| Author | บาร์ไวส์, แพ็ททริค |
|---|
| Title | คัมภีร์นักการตลาด = Marketer's toolkit / [โดย Patrick Barwise ; แปลและเรียบเรียงโดย ปฏิพล ตั้งจักรวรานนท์] |
|---|
| Imprint |
กรุงเทพฯ : เอ็กชเปอร์เน็ท, 2550 |
|---|
| Edition |
พิมพ์ครั้งที่ 2 |
|---|
| Descript |
377 หน้า ; 24 ซม |
|---|
|
CONTENT
กลยุทธ์ทางการตลาด -- การจัดทำแผนการตลาด -- การวิจัยทางการตลาด -- การปรับเปลี่ยนให้ตรงกับความต้องการของตลาด -- การวิเคราะห์คู่แข่ง -- การสร้างตราสินค้า -- ลูกค้าที่ถูกต้องและถูกคน -- การพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ -- การกำหนดราคาที่ถูกต้อง -- การติดต่อสื่อสารทางการตลาด -- การตลาดแบบมีปฏิสัมพันธ์ -- การตลาดข้ามพรมแดน -- อนาคตของการตลาด -- เครื่องมือสำหรับการใช้งานที่เป็นประโยชน์
SUBJECT
-
การตลาด -- คู่มือ
-
|
การวางแผนเชิงกลยุทธ์ -- คู่มือ
| LOCATION | CALL# | STATUS |
|---|
| Chula Business School Library | 658.8 บ294ค 2550 |
CHECK SHELVES
|