Authorบาร์ไวส์, แพ็ททริค
Titleคัมภีร์นักการตลาด = Marketer's toolkit / [โดย Patrick Barwise ; แปลและเรียบเรียงโดย ปฏิพล ตั้งจักรวรานนท์]
Imprint กรุงเทพฯ : เอ็กชเปอร์เน็ท, 2550
Edition พิมพ์ครั้งที่ 2
Descript 377 หน้า ; 24 ซม

CONTENT

กลยุทธ์ทางการตลาด -- การจัดทำแผนการตลาด -- การวิจัยทางการตลาด -- การปรับเปลี่ยนให้ตรงกับความต้องการของตลาด -- การวิเคราะห์คู่แข่ง -- การสร้างตราสินค้า -- ลูกค้าที่ถูกต้องและถูกคน -- การพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ -- การกำหนดราคาที่ถูกต้อง -- การติดต่อสื่อสารทางการตลาด -- การตลาดแบบมีปฏิสัมพันธ์ -- การตลาดข้ามพรมแดน -- อนาคตของการตลาด -- เครื่องมือสำหรับการใช้งานที่เป็นประโยชน์


SUBJECT

  1. การตลาด -- คู่มือ
  2. การวางแผนเชิงกลยุทธ์ -- คู่มือ

LOCATIONCALL#STATUS
Chula Business School Library658.8 บ294ค 2550 CHECK SHELVES