Authorดำรงค์ วงษ์โชติปิ่นทอง
TitleEverything is marketing / ดำรงค์ วงษ์โชติปิ่นทอง
Imprint กรุงเทพฯ : เรสเตอร์ บุ๊ค, 2555
Edition พิมพ์ครั้งที่ 2
Descript 226 หน้า : แผนภูมิ ; 19 ซม

CONTENT

คนขายเสื้อผ้ารวยเป็นอันดับ 1 ของโลก -- ผู้บริโภค คือ ศูนย์กลางของจักรวาล -- คนประเทศเดียว กินหมูหมดไปครึ่งโลก -- คนรวยไม่ได้เป็นนักประดิษฐ์ แต่นักประดิษฐ์เป็นคนรวย -- ทำไมนักศึกษาจบใหม่ถึงตกงานเพิ่มขึ้นทุกปี -- หนังสือขายดีที่สุด คือ หนังสือประเภทไหน -- จริงหรือ ลูกค้าทุกระดับเท่าเทียมกัน -- สินค้าแต่ละตัวต้องใช้งบการตลาดเท่าไรจึงได้ผล -- ขอร้องอย่าทำให้ Richard โกรธ -- ใครบอกว่าคนไทยจน


SUBJECT

  1. การตลาด -- รวมเรื่อง
  2. พฤติกรรมผู้บริโภค -- รวมเรื่อง

LOCATIONCALL#STATUS
Central Library (4th Floor)658.8 ด493อ CHECK SHELVES
Central Library (4th Floor)658.8 ด493อ CHECK SHELVES
Arts LibraryHF5415 ด226อ CHECK SHELVES