Authorเคียวอิ, โยชิฮิโกะ
Titleเปลี่ยน Friend เป็น Fan ผูกใจไว้กับแบรนด์ตลอดกาล / Kyoi Yoshihiko ; ประวัติ เพียรเจริญ, แปล
Imprint กรุงเทพฯ : สมาคมส่งเสริมเทคโนโลยี (ไทย-ญี่ปุ่น), 2555
Edition พิมพ์ครั้งที่ 1
Descript 224 หน้า ; 21 ซม

SUBJECT

  1. การตลาด
  2. การสร้างชื่อตราผลิตภัณฑ์
  3. โฆษณา
  4. การส่งเสริมการขาย
  5. สื่อสังคมออนไลน์

LOCATIONCALL#STATUS
Central Library (4th Floor)658.827 ค887ป CHECK SHELVES
Central Library (4th Floor)658.827 ค887ป CHECK SHELVES