Author | วิกรานต์ มงคลจันทร์ |
---|
Title | Marketing for work งานตลาด : จากการวางแผน สู่การปฏิบัติ / วิกรานต์ มงคลจันทร์ |
---|
Imprint |
กรุงเทพฯ : อาคเนย์การพิมพ์, 2555 |
---|
Descript |
187 หน้า : ภาพประกอบ ; 18 ซม |
---|
|
CONTENT
การวิเคราะห์สถานการณ์ (Situation analysis) -- วัตถุประสงค์ (Objective) -- กลยุทธ์ (Strategy) -- แผนดำเนินการ (Action plan) -- การประเมินผล (Evaluation) -- การลงมือทำ (Do) -- การตรวจสอบ (ChecK) และการดำเนินการ (Act) -- นักการตลาดและบทสรุป
SUBJECT
-
การตลาด
-
|
การจัดการตลาด
LOCATION | CALL# | STATUS |
---|
Chula Business School Library | 658.8 ว495ม 2555 |
CHECK SHELVES
|
Central Library (4th Floor) | 658.8 ว495ม |
CHECK SHELVES
|
Central Library (4th Floor) | 658.8 ว495ม |
CHECK SHELVES
|
Communication Arts Library | 658.8 ว495ม 2558 |
CHECK SHELVES
|
Communication Arts Library | 658.8 ว495ม 2558 |
CHECK SHELVES
|