Authorสมชาติ กิจยรรยง
Titleสร้างงาน สร้างธุรกิจ พิชิตใจลูกค้าด้วยการบริการหน้าร้าน / สมชาติ กิจยรรยง
Imprint กรุงเทพฯ : สมาร์ท ไลฟ์, 2555
Descript 174 หน้า ; 21 ซม

CONTENT

เทคนิคการบริการอย่างมืออาชีพ -- สู่การบริการที่จุดขายอย่างมืออาชีพ -- สิ่งที่ผู้ให้บริการควรระลึกไว้เสมอ -- เมื่อเริ่มต้นเป็นผู้ให้บริการที่ดี -- พัฒนาบุคลิกพลิกคุณค่าของชีวิต -- ลูกค้าและความต้องการของลูกค้า -- สิ่งที่จะจูงใจให้กับผู้ใช้บริการ/ลูกค้า -- ขั้นตอนการให้บริการเสนอแนะที่จุดขายเชิงรุก -- ข้อควรตรวจสอบตนเองในการให้บริการ -- การแก้ไขข้อขัดแย้งกับลูกค้าหรือผู้ใช้บริการ -- กลยุทธ์ในการสร้างความพึงพอใจสูงสุด


SUBJECT

  1. บริการลูกค้า
  2. ความสัมพันธ์กับลูกค้า
  3. จิตพิสัยบริการ
  4. มนุษยสัมพันธ์
  5. การขาย

LOCATIONCALL#STATUS
Central Library (4th Floor)658.812 ส238สง CHECK SHELVES
Central Library (4th Floor)658.812 ส238สง CHECK SHELVES