Office of Academic Resources
Chulalongkorn University
Chulalongkorn University

Home / Help

Titleสร้างงาน สร้างธุรกิจ พิชิตใจลูกค้าด้วยการบริการหน้าร้าน
Author สมชาติ กิจยรรยง
Imprint กรุงเทพฯ : สมาร์ท ไลฟ์, 2555
Descript 174 หน้า ; 21 ซม

CONTENT

เทคนิคการบริการอย่างมืออาชีพ -- สู่การบริการที่จุดขายอย่างมืออาชีพ -- สิ่งที่ผู้ให้บริการควรระลึกไว้เสมอ -- เมื่อเริ่มต้นเป็นผู้ให้บริการที่ดี -- พัฒนาบุคลิกพลิกคุณค่าของชีวิต -- ลูกค้าและความต้องการของลูกค้า -- สิ่งที่จะจูงใจให้กับผู้ใช้บริการ/ลูกค้า -- ขั้นตอนการให้บริการเสนอแนะที่จุดขายเชิงรุก -- ข้อควรตรวจสอบตนเองในการให้บริการ -- การแก้ไขข้อขัดแย้งกับลูกค้าหรือผู้ใช้บริการ -- กลยุทธ์ในการสร้างความพึงพอใจสูงสุด


บริการลูกค้า การสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า ความสัมพันธ์กับลูกค้า จิตพิสัยบริการ มนุษยสัมพันธ์ การขาย

LOCATIONCALL#STATUS
Central Library (4th Floor)658.812 ส238สงCHECK SHELVES
Central Library (4th Floor)658.812 ส238สงCHECK SHELVES

Chulalinet's Book Delivery Request




Location



Office of Academic Resources, Chulalongkorn University, Phayathai Rd. Pathumwan Bangkok 10330 Thailand

Contact Us

Tel. 0-2218-2929,
0-2218-2927 (Library Service)
0-2218-2903 (Administrative Division)
Fax. 0-2215-3617, 0-2218-2907

Social Network

  line

facebook   instragram