Authorสมชาติ กิจยรรยง
Titleกุศโลบายแห่งการตลาด (ฉบับสมบูรณ์) / สมชาติ กิจยรรยง
Imprint กรุงเทพฯ : สมาร์ท ไลฟ์, 2555
Descript 223 หน้า : ภาพประกอบ ; 21 ซม.

CONTENT

การขาย การตลาดและการบริการ (Sale marketing & serve) -- การกำหนดกลยุทธ์การขาย (Sale modern strategy) -- การวิเคราะห์ก่อนออกขาย (The analysis before market) -- แนวความคิดในการแข่งขันทางธุรกิจ (The idea in way business competition) -- พฤติกรรมการตัดสินใจซื้อของลูกค้า (Buying behavior of a customer) -- ลูกค้าผู้ซื้อต้องการอย่างไร (How is customer wants?) -- ยุทธวิธีทางการตลาดเพื่อการขาย (Way marketing tactics for the sale) -- แนวทางการขายก้าวสู่ปีที่แห่งการแข่งขัน (Sale trend to year competition) -- กระบวนการวางกลยุทธ์ทางการตลาด (The procedure lays way marketing strategy) -- การตลาดเพื่อการขายสมัยใหม่ (The marketing for modern sale) -- การวิเคราะห์สิ่งแวดล้อมการตลาดเพื่อการขาย (Marketing environment for the sale) -- ข้อมูลทางการตลาดเพื่อประโยชน์ในการขาย (Way marketing data for sale advantage) -- กลยุทธ์การช่วงชิงส่วนแบ่งตลาด (Winning marketshare strategy) -- สงครามทางการตลาด (Way marketing war) -- การสื่อสารการตลาดอย่างครบเครื่อง (Communicate type marketing fully dressed) -- กลยุทธ์การตลาดแบบเจาะกลุ่ม (Way marketing strategy likes (model) to pierce the group) -- ลู่ทางในการเพิ่มยอดขาย (The way circulation expansion) -- การสร้างสายสัมพันธ์สร้างสรรค์ลูกค้าระยะยาว (Making friends with lengty customer) -- กลยุทธ์การสร้างภาพลักษณ์ในการขาย (Imaging strategy steals in the work sale) -- กลยุทธ์การส่งเสริมการตลาดเพื่อการขาย (Marketing strategy for the sale)


SUBJECT

  1. การขาย
  2. การตลาด
  3. การจัดการขาย

LOCATIONCALL#STATUS
Chula Business School Library658.8 ส238ก 2555 CHECK SHELVES
Central Library (4th Floor)658.8 ส238ก 2555 CHECK SHELVES
Central Library (4th Floor)658.8 ส238ก 2555 CHECK SHELVES