Authorสมชาติ กิจยรรยง
Titleสร้างชีวิต สร้างธุรกิจ ด้วยการบริการ / สมชาติ กิจยรรยง
Imprint กรุงเทพฯ : สมาร์ท ไลฟ์, 2555
Descript 221 หน้า ; 21 ซม

CONTENT

บริการสร้างช่วงชิงความได้เปรียบทางธุรกิจ -- ธรรมชาติของงานบริการ -- งานบริการที่จะสร้างความภาคภูมิใจ -- เคล็ดไม่ลับนำมาใช้เมื่อจะให้บริการ -- สู่ความเป็นเลิศในการให้บริการ -- ลูกค้าหรือผู้ใช้บริการต้องการอะไร -- พัฒนาบุคลิก พลิกคุณค่าให้ชีวิต -- พฤติกรรมการให้บริการที่สร้างสรรค์ -- สกัดจุดบอดมุ่งสู่การเป็นยอดนักบริการ -- เทคนิคการสื่อสารเพื่องานบริการ -- ศิลปะการพูดสนทนาเจรจาเพื่อการบริการ -- ประเภทของลูกค้ากับการให้การบริการ -- เทคนิคการบริการเพื่อขยายฐานลูกค้า -- วิธีบริการให้ทุกระดับประทับใจ -- บุคคลอื่นจะสนับสนุนงานอย่างไรให้บริการราบรื่น -- เทคนิคการขจัดข้อโต้แย้งข้อสงสัยออกจากใจผู้ใช้บริการ -- วิธีการลดคำบ่นหรือความโกรธจากผู้ใช้บริการ -- เสริมสร้างนาทีทองครองใจลูกค้า -- ความสำคัญของการบริการในยุคนี้.


SUBJECT

  1. การจัดการธุรกิจ
  2. บริการลูกค้า
  3. ความสัมพันธ์กับลูกค้า

LOCATIONCALL#STATUS
Central Library (4th Floor)650.1 ส238ส CHECK SHELVES
Central Library (4th Floor)650.1 ส238ส CHECK SHELVES