Office of Academic Resources
Chulalongkorn University
Chulalongkorn University

Home / Help

Titleสร้างชีวิต สร้างธุรกิจ ด้วยการบริการ
Author สมชาติ กิจยรรยง
Imprint กรุงเทพฯ : สมาร์ท ไลฟ์, 2555
Descript 221 หน้า ; 21 ซม

CONTENT

บริการสร้างช่วงชิงความได้เปรียบทางธุรกิจ -- ธรรมชาติของงานบริการ -- งานบริการที่จะสร้างความภาคภูมิใจ -- เคล็ดไม่ลับนำมาใช้เมื่อจะให้บริการ -- สู่ความเป็นเลิศในการให้บริการ -- ลูกค้าหรือผู้ใช้บริการต้องการอะไร -- พัฒนาบุคลิก พลิกคุณค่าให้ชีวิต -- พฤติกรรมการให้บริการที่สร้างสรรค์ -- สกัดจุดบอดมุ่งสู่การเป็นยอดนักบริการ -- เทคนิคการสื่อสารเพื่องานบริการ -- ศิลปะการพูดสนทนาเจรจาเพื่อการบริการ -- ประเภทของลูกค้ากับการให้การบริการ -- เทคนิคการบริการเพื่อขยายฐานลูกค้า -- วิธีบริการให้ทุกระดับประทับใจ -- บุคคลอื่นจะสนับสนุนงานอย่างไรให้บริการราบรื่น -- เทคนิคการขจัดข้อโต้แย้งข้อสงสัยออกจากใจผู้ใช้บริการ -- วิธีการลดคำบ่นหรือความโกรธจากผู้ใช้บริการ -- เสริมสร้างนาทีทองครองใจลูกค้า -- ความสำคัญของการบริการในยุคนี้.


การจัดการธุรกิจ บริการลูกค้า การสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า

LOCATIONCALL#STATUS
Central Library (4th Floor)650.1 ส238สCHECK SHELVES
Central Library (4th Floor)650.1 ส238สCHECK SHELVES

Chulalinet's Book Delivery Request




Location



Office of Academic Resources, Chulalongkorn University, Phayathai Rd. Pathumwan Bangkok 10330 Thailand

Contact Us

Tel. 0-2218-2929,
0-2218-2927 (Library Service)
0-2218-2903 (Administrative Division)
Fax. 0-2215-3617, 0-2218-2907

Social Network

  line

facebook   instragram