Author | ศิวฤทธิ์ พงศกรรังศิลป์ |
---|
Title | หลักการตลาด = Principles of marketing / ศิวฤทธิ์ พงศกรรังศิลป์ |
---|
Imprint |
กรุงเทพฯ : ท้อป, 2555 |
---|
Edition |
ฉบับปรับปรุงใหม่ครั้งที่ 2 |
---|
Descript |
XVI, 485 หน้า : ภาพประกอบ, แผนภูมิ ; 26 ซม |
---|
|
CONTENT
ความรู้เบื้องต้นของการตลาด -- สิ่งแวดล้อมทางการตลาด -- ระบบฐานข้อมูลทางการตลาดและการวิจัยตลาด -- พฤติกรรมผู้บริโภค -- การตลาดเชิงธุรกิจ -- การตลาดตามเป้าหมาย -- การจัดการผลิตภัณฑ์และตราสินค้า -- การพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ -- การจัดการช่องทางการตลาด -- การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ -- กลยุทธ์ราคา -- การบริการ -- คุณค่าและความพึงพอใจของลูกค้า -- การตลาดโลก
SUBJECT
-
การตลาด
-
|
การจัดการตลาด
-
|
วิจัยการตลาด
-
|
พฤติกรรมผู้บริโภค
-
|
ช่องทางการตลาด
-
|
การสื่อสารทางการตลาด
-
|
ความพอใจของผู้บริโภค
LOCATION | CALL# | STATUS |
---|
Central Library (4th Floor) | 658.8 ศ547ห |
CHECK SHELVES
|
Communication Arts Library | 658.8 ศ543ห 2555 |
CHECK SHELVES
|
Communication Arts Library | 658.8 ศ543ห 2555 |
CHECK SHELVES
|