Authorศิวฤทธิ์ พงศกรรังศิลป์
Titleหลักการตลาด = Principles of marketing / ศิวฤทธิ์ พงศกรรังศิลป์
Imprint กรุงเทพฯ : ท้อป, 2555
Edition ฉบับปรับปรุงใหม่ครั้งที่ 2
Descript XVI, 485 หน้า : ภาพประกอบ, แผนภูมิ ; 26 ซม

CONTENT

ความรู้เบื้องต้นของการตลาด -- สิ่งแวดล้อมทางการตลาด -- ระบบฐานข้อมูลทางการตลาดและการวิจัยตลาด -- พฤติกรรมผู้บริโภค -- การตลาดเชิงธุรกิจ -- การตลาดตามเป้าหมาย -- การจัดการผลิตภัณฑ์และตราสินค้า -- การพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ -- การจัดการช่องทางการตลาด -- การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ -- กลยุทธ์ราคา -- การบริการ -- คุณค่าและความพึงพอใจของลูกค้า -- การตลาดโลก


SUBJECT

  1. การตลาด
  2. การจัดการตลาด
  3. วิจัยการตลาด
  4. พฤติกรรมผู้บริโภค
  5. ช่องทางการตลาด
  6. การสื่อสารทางการตลาด
  7. ความพอใจของผู้บริโภค

LOCATIONCALL#STATUS
Central Library (4th Floor)658.8 ศ547ห CHECK SHELVES
Communication Arts Library658.8 ศ543ห 2555 CHECK SHELVES
Communication Arts Library658.8 ศ543ห 2555 CHECK SHELVES