Office of Academic Resources
Chulalongkorn University
Chulalongkorn University

Home / Help

Titleหลักการตลาด = Principles of marketing
Author ศิวฤทธิ์ พงศกรรังศิลป์
Imprint กรุงเทพฯ : ท้อป, 2555
Edition ฉบับปรับปรุงใหม่ครั้งที่ 2
Descript XVI, 485 หน้า : ภาพประกอบ, แผนภูมิ ; 26 ซม

CONTENT

ความรู้เบื้องต้นของการตลาด -- สิ่งแวดล้อมทางการตลาด -- ระบบฐานข้อมูลทางการตลาดและการวิจัยตลาด -- พฤติกรรมผู้บริโภค -- การตลาดเชิงธุรกิจ -- การตลาดตามเป้าหมาย -- การจัดการผลิตภัณฑ์และตราสินค้า -- การพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ -- การจัดการช่องทางการตลาด -- การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ -- กลยุทธ์ราคา -- การบริการ -- คุณค่าและความพึงพอใจของลูกค้า -- การตลาดโลก


การตลาด การจัดการตลาด วิจัยการตลาด พฤติกรรมผู้บริโภค ช่องทางการตลาด การสื่อสารทางการตลาด ความพอใจของผู้บริโภค

LOCATIONCALL#STATUS
Central Library (4th Floor)658.8 ศ547หCHECK SHELVES
Communication Arts Library658.8 ศ543ห 2555CHECK SHELVES
Communication Arts Library658.8 ศ543ห 2555CHECK SHELVES

Chulalinet's Book Delivery Request




Location



Office of Academic Resources, Chulalongkorn University, Phayathai Rd. Pathumwan Bangkok 10330 Thailand

Contact Us

Tel. 0-2218-2929,
0-2218-2927 (Library Service)
0-2218-2903 (Administrative Division)
Fax. 0-2215-3617, 0-2218-2907

Social Network

  line

facebook   instragram