TitleThailand's top corporate brand values 2012 : สุดยอดมูลค่าแบรนด์องค์กรไทย 2555 / ภาควิชาการตลาด คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิยาลัย
Imprint กรุงเทพฯ : ภาควิชาการตลาด คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2555
Descript 39 หน้า : ภาพประกอบ ; 30 ซม.

SUMMARY

รางวัลมอบให้กับบริษัทที่มีมูลค่าแบรนด์องค์กรสูงสุดประจำปี 2555 ในแต่ละกลุ่มอุตสาหกรรม โดยใช้เครื่องมือการวัด CBS Valuation พัฒนาโดย รศ.ดร.กุณฑลี รื่นรมย์ และ อ.ศุภกร ภัทรธนกุล อาจารย์ประจำภาควิชาการตลาด คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โครงการการจัดผลการจัดอันดับนี้ดำเนินการโดย คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี ร่วมกับ Manager Online 7


SUBJECT

  1. ตราผลิตภัณฑ์
  2. ตราผลิตภัณฑ์ -- รางวัล
  3. การตลาด

LOCATIONCALL#STATUS
Chula Business School Libraryจุลสาร 0373 CHECK SHELVES
Chula Business School Libraryจุลสาร 0385 CHECK SHELVES
Sasin Library : PamphletPamphlet 0886 2555 CHECK SHELVES