| Title | Thailand's top corporate brand values 2012 : สุดยอดมูลค่าแบรนด์องค์กรไทย 2555 / ภาควิชาการตลาด คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิยาลัย |
|---|
| Imprint |
กรุงเทพฯ : ภาควิชาการตลาด คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2555 |
|---|
| Descript |
39 หน้า : ภาพประกอบ ; 30 ซม. |
|---|
|
SUMMARY
รางวัลมอบให้กับบริษัทที่มีมูลค่าแบรนด์องค์กรสูงสุดประจำปี 2555 ในแต่ละกลุ่มอุตสาหกรรม โดยใช้เครื่องมือการวัด CBS Valuation พัฒนาโดย รศ.ดร.กุณฑลี รื่นรมย์ และ อ.ศุภกร ภัทรธนกุล อาจารย์ประจำภาควิชาการตลาด คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โครงการการจัดผลการจัดอันดับนี้ดำเนินการโดย คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี ร่วมกับ Manager Online 7
SUBJECT
-
ตราผลิตภัณฑ์
-
|
ตราผลิตภัณฑ์ -- รางวัล
-
|
การตลาด
| LOCATION | CALL# | STATUS |
|---|
| Chula Business School Library | จุลสาร 0373 |
CHECK SHELVES
|
| Chula Business School Library | จุลสาร 0385 |
CHECK SHELVES
|
| Sasin Library : Pamphlet | Pamphlet 0886 2555 |
CHECK SHELVES
|