Author | โตโยดะ, อากิระ |
---|
Title | Direct Mail (DM) ที่ไม่มีวันตาย ในยุคโฆษณาออนไลน์ = Bakaure DM Shukyaku-Jutsu / โดย Akira Toyoda, แปล สินี แสงเดือนฉาย |
---|
Imprint |
กรุงเทพฯ : สมาคมส่งเสริมเทคโนโลยี(ไทย-ญี่ปุ่น), 2555 |
---|
Edition |
พิมพ์ครั้งที่ 1 |
---|
Descript |
180 หน้า : ภาพประกอบ ; 21 ซม |
---|
|
CONTENT
DM แบบไร้ต้นทุนที่ทำให้ยอดขายเพิ่มขึ้น เป็นเท่าตัวคืออะไร -- ใช้ Zero cost DM อย่างนี้ -- มาทำ Zero cost DM อย่างง่ายๆ โดยใช้ต้นแบบ -- วิธีทำให้ DM มีอัตราการตอบรับเพิ่มขึ้น -- เพื่อเพิ่มอัตราการตอบรับของ DM ต้องให้ความสนใจกับสิ่งอื่นด้วย -- ยอดขายจะเพิ่มเป็นเท่าตัว หากแยก DM เป็น 2 ชุด -- จุดตรวจเช็กเพื่อให้ได้ DM ที่มีประสิทธิผล -- สิ่งที่ได้รู้เมื่อซื้อเครื่องนับจำนวนแผ่นกระดาษมาใช้
SUBJECT
-
การตลาดทางตรง
-
|
โฆษณาทางไปรษณีย์
-
|
การตลาดอินเทอร์เน็ต
-
|
การพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
LOCATION | CALL# | STATUS |
---|
Chula Business School Library | 658.872 ด991 2555 |
CHECK SHELVES
|
Central Library (4th Floor) | 658.872 ต864ด |
CHECK SHELVES
|
Central Library (4th Floor) | 658.872 ต864ด |
CHECK SHELVES
|