Authorโตโยดะ, อากิระ
TitleDirect Mail (DM) ที่ไม่มีวันตาย ในยุคโฆษณาออนไลน์ = Bakaure DM Shukyaku-Jutsu / โดย Akira Toyoda, แปล สินี แสงเดือนฉาย
Imprint กรุงเทพฯ : สมาคมส่งเสริมเทคโนโลยี(ไทย-ญี่ปุ่น), 2555
Edition พิมพ์ครั้งที่ 1
Descript 180 หน้า : ภาพประกอบ ; 21 ซม

CONTENT

DM แบบไร้ต้นทุนที่ทำให้ยอดขายเพิ่มขึ้น เป็นเท่าตัวคืออะไร -- ใช้ Zero cost DM อย่างนี้ -- มาทำ Zero cost DM อย่างง่ายๆ โดยใช้ต้นแบบ -- วิธีทำให้ DM มีอัตราการตอบรับเพิ่มขึ้น -- เพื่อเพิ่มอัตราการตอบรับของ DM ต้องให้ความสนใจกับสิ่งอื่นด้วย -- ยอดขายจะเพิ่มเป็นเท่าตัว หากแยก DM เป็น 2 ชุด -- จุดตรวจเช็กเพื่อให้ได้ DM ที่มีประสิทธิผล -- สิ่งที่ได้รู้เมื่อซื้อเครื่องนับจำนวนแผ่นกระดาษมาใช้


SUBJECT

  1. การตลาดทางตรง
  2. โฆษณาทางไปรษณีย์
  3. การตลาดอินเทอร์เน็ต
  4. การพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์

LOCATIONCALL#STATUS
Chula Business School Library658.872 ด991 2555 CHECK SHELVES
Central Library (4th Floor)658.872 ต864ด CHECK SHELVES
Central Library (4th Floor)658.872 ต864ด CHECK SHELVES