Authorณัฐพัชร์ ล้อประดิษฐ์พงษ์
Titleจัดการเสียงของลูกค้าอย่างไรให้ได้ใจลูกค้า / ณัฐพัชร์ ล้อประดิษฐ์พงษ์
Imprint กรุงเทพฯ : สถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ, 2555
Edition พิมพ์ครั้งที่ 1
Descript 207 หน้า : ภาพประกอบ ; 21 ซม

CONTENT

วิวัฒนาการของกลยุทธ์ด้านลูกค้าและตลาด -- การจัดการเพื่อมุ่งเน้นลูกค้าและตลาด -- จัดการ เสียงของลูกค้า อย่างไรให้ประทับใจลูกค้า -- จัดการข้อร้องเรียนอย่างไรให้ได้ใจลูกค้า -- การปรับปรุงกระบวนการจาก "เสียงของลูกค้า"


SUBJECT

  1. การจัดการตลาด
  2. การตลาด
  3. ความสัมพันธ์กับลูกค้า
  4. บริการลูกค้า
  5. ความพอใจของผู้บริโภค

LOCATIONCALL#STATUS
Chula Business School Library658.8 ณ342ก 2555 CHECK SHELVES
Central Library (4th Floor)658.812 ณ342จ CHECK SHELVES
Central Library (4th Floor)658.812 ณ342จ CHECK SHELVES