Office of Academic Resources
Chulalongkorn University
Chulalongkorn University

Home / Help

Titleจัดการเสียงของลูกค้าอย่างไรให้ได้ใจลูกค้า
Author ณัฐพัชร์ ล้อประดิษฐ์พงษ์
Imprint กรุงเทพฯ : สถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ, 2555
Edition พิมพ์ครั้งที่ 1
Descript 207 หน้า : ภาพประกอบ ; 21 ซม

CONTENT

วิวัฒนาการของกลยุทธ์ด้านลูกค้าและตลาด -- การจัดการเพื่อมุ่งเน้นลูกค้าและตลาด -- จัดการ เสียงของลูกค้า อย่างไรให้ประทับใจลูกค้า -- จัดการข้อร้องเรียนอย่างไรให้ได้ใจลูกค้า -- การปรับปรุงกระบวนการจาก "เสียงของลูกค้า"


การจัดการตลาด การตลาด ความสัมพันธ์กับลูกค้า บริการลูกค้า ความพอใจของผู้บริโภค

LOCATIONCALL#STATUS
Chula Business School Library658.8 ณ342ก 2555CHECK SHELVES
Central Library (4th Floor)658.812 ณ342จCHECK SHELVES
Central Library (4th Floor)658.812 ณ342จCHECK SHELVES

Chulalinet's Book Delivery Request




Location



Office of Academic Resources, Chulalongkorn University, Phayathai Rd. Pathumwan Bangkok 10330 Thailand

Contact Us

Tel. 0-2218-2929,
0-2218-2927 (Library Service)
0-2218-2903 (Administrative Division)
Fax. 0-2215-3617, 0-2218-2907

Social Network

  line

facebook   instragram