Office of Academic Resources
Chulalongkorn University
Chulalongkorn University

Home / Help

Titleการจัดการผลิตภัณฑ์และราคา
Author นภวรรณ คณานุรักษ์
Imprint กรุงเทพฯ : ซีวีแอลการพิมพ์, 2555
Edition พิมพ์ครั้งที่ 1
Descript 277 หน้า : แผนภูมิ ; 26 ซม

CONTENT

บทบาทของผลิตภัณฑ์และราคาในการบริหารการตลาด -- การจัดการผลิตภัณฑ์ -- การกำหนดการแข่งขัน -- การวิเคราะห์ความน่าสนใจของกลุ่มผลิตภัณฑ์ -- การวิเคราะห์คู่แข่งขัน -- การวิเคราะห์ลูกค้า -- การแบ่งส่วนตลาด การกำหนดเป้าหมายและการกำหนดตำแหน่งผลิตภัณฑ์ -- การจัดการส่วนประสมผลิตภัณฑ์ -- วงจรชีวิตผลิตภัณฑ์ และกลยุทธ์ผลิตภัณฑ์ -- ผลิตภัณฑ์ใหม่ -- ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตั้งราคา -- เศรษฐศาสตร์กับการตัดสินใจทางด้านราคา -- อิทธิพลของราคาที่มีต่อพฤติกรรมผู้บริโภค -- การตั้งราคาตามคุณค่าที่ลูกค้ารับรู้ได้ -- บทบาทของต้นทุนในการตั้งราคา -- การวิเคราะห์กำไร


การจัดการตลาด การจัดการผลิตภัณฑ์ ผลิตภัณฑ์ใหม่ วงจรชีวิตผลิตภัณฑ์ ราคา การกำหนดราคา

LOCATIONCALL#STATUS
Central Library (4th Floor)658.8 น199ภCHECK SHELVES
Central Library (4th Floor)658.8 น199ภCHECK SHELVES

Chulalinet's Book Delivery Request




Location



Office of Academic Resources, Chulalongkorn University, Phayathai Rd. Pathumwan Bangkok 10330 Thailand

Contact Us

Tel. 0-2218-2929,
0-2218-2927 (Library Service)
0-2218-2903 (Administrative Division)
Fax. 0-2215-3617, 0-2218-2907

Social Network

  line

facebook   instragram