Author | นภวรรณ คณานุรักษ์ |
---|
Title | การจัดการผลิตภัณฑ์และราคา / นภวรรณ คณานุรักษ์ |
---|
Imprint |
กรุงเทพฯ : ซีวีแอลการพิมพ์, 2555 |
---|
Edition |
พิมพ์ครั้งที่ 1 |
---|
Descript |
277 หน้า : แผนภูมิ ; 26 ซม |
---|
|
CONTENT
บทบาทของผลิตภัณฑ์และราคาในการบริหารการตลาด -- การจัดการผลิตภัณฑ์ -- การกำหนดการแข่งขัน -- การวิเคราะห์ความน่าสนใจของกลุ่มผลิตภัณฑ์ -- การวิเคราะห์คู่แข่งขัน -- การวิเคราะห์ลูกค้า -- การแบ่งส่วนตลาด การกำหนดเป้าหมายและการกำหนดตำแหน่งผลิตภัณฑ์ -- การจัดการส่วนประสมผลิตภัณฑ์ -- วงจรชีวิตผลิตภัณฑ์ และกลยุทธ์ผลิตภัณฑ์ -- ผลิตภัณฑ์ใหม่ -- ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตั้งราคา -- เศรษฐศาสตร์กับการตัดสินใจทางด้านราคา -- อิทธิพลของราคาที่มีต่อพฤติกรรมผู้บริโภค -- การตั้งราคาตามคุณค่าที่ลูกค้ารับรู้ได้ -- บทบาทของต้นทุนในการตั้งราคา -- การวิเคราะห์กำไร
SUBJECT
-
การจัดการตลาด
-
|
การจัดการผลิตภัณฑ์
-
|
ผลิตภัณฑ์ใหม่
-
|
วงจรชีวิตผลิตภัณฑ์
-
|
ราคา
-
|
การกำหนดราคา
LOCATION | CALL# | STATUS |
---|
Central Library (4th Floor) | 658.8 น199ภ |
CHECK SHELVES
|
Central Library (4th Floor) | 658.8 น199ภ |
CHECK SHELVES
|