Authorนภวรรณ คณานุรักษ์
Titleการจัดการผลิตภัณฑ์และราคา / นภวรรณ คณานุรักษ์
Imprint กรุงเทพฯ : ซีวีแอลการพิมพ์, 2555
Edition พิมพ์ครั้งที่ 1
Descript 277 หน้า : แผนภูมิ ; 26 ซม

CONTENT

บทบาทของผลิตภัณฑ์และราคาในการบริหารการตลาด -- การจัดการผลิตภัณฑ์ -- การกำหนดการแข่งขัน -- การวิเคราะห์ความน่าสนใจของกลุ่มผลิตภัณฑ์ -- การวิเคราะห์คู่แข่งขัน -- การวิเคราะห์ลูกค้า -- การแบ่งส่วนตลาด การกำหนดเป้าหมายและการกำหนดตำแหน่งผลิตภัณฑ์ -- การจัดการส่วนประสมผลิตภัณฑ์ -- วงจรชีวิตผลิตภัณฑ์ และกลยุทธ์ผลิตภัณฑ์ -- ผลิตภัณฑ์ใหม่ -- ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตั้งราคา -- เศรษฐศาสตร์กับการตัดสินใจทางด้านราคา -- อิทธิพลของราคาที่มีต่อพฤติกรรมผู้บริโภค -- การตั้งราคาตามคุณค่าที่ลูกค้ารับรู้ได้ -- บทบาทของต้นทุนในการตั้งราคา -- การวิเคราะห์กำไร


SUBJECT

  1. การจัดการตลาด
  2. การจัดการผลิตภัณฑ์
  3. ผลิตภัณฑ์ใหม่
  4. วงจรชีวิตผลิตภัณฑ์
  5. ราคา
  6. การกำหนดราคา

LOCATIONCALL#STATUS
Central Library (4th Floor)658.8 น199ภ CHECK SHELVES
Central Library (4th Floor)658.8 น199ภ CHECK SHELVES