Office of Academic Resources
Chulalongkorn University
Chulalongkorn University

Home / Help

Titleการวิจัยตลาด = Marketing research
Author วิจิตรา ประเสริฐธรรม
Imprint กรุงเทพฯ : มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต, 2548
Descript 252 หน้า : ภาพประกอบ ; 26 ซม.

CONTENT

การวิจัยตลาด--กระบวนการวิจัย--การกำหนดปัญหาการวิจัยและวัตถุประสงค์การวิจัย--การศึกษาทฤษฏีที่เกี่ยวข้อง--การวิจัยเชิงสำรวจ--การวิจัยเชิงพรรณนา--การวิจัยเชิงเหตุผล--การสุ่มตัวอย่าง--มาตรวัด--มาตรวัดทัศนคติ--การออกแบบแบบสอบถาม--การวิเคราะห์และการแปลผลข้อมูล--การวิเคราะห์ทางสถิติสำหรับตัวแปร 1 ตัว--การวิเคราะห์ทางสถิติสำหรับตัวแปร 2 ตัวการวัดความสัมพันธ์ระหว่างตัวแปร 2 ตัว


การตลาด -- วิจัย วิจัยการตลาด การตลาด

LOCATIONCALL#STATUS
Central Library @ Chamchuri 10HF5415.2 ว6 2548CHECK SHELVES

Chulalinet's Book Delivery Request




Location



Office of Academic Resources, Chulalongkorn University, Phayathai Rd. Pathumwan Bangkok 10330 Thailand

Contact Us

Tel. 0-2218-2929,
0-2218-2927 (Library Service)
0-2218-2903 (Administrative Division)
Fax. 0-2215-3617, 0-2218-2907

Social Network

  line

facebook   instragram