Authorวิจิตรา ประเสริฐธรรม
Titleการวิจัยตลาด = Marketing research / วิจิตรา ประเสริฐธรรม
Imprint กรุงเทพฯ : มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต, 2548
Descript 252 หน้า : ภาพประกอบ ; 26 ซม.

CONTENT

การวิจัยตลาด--กระบวนการวิจัย--การกำหนดปัญหาการวิจัยและวัตถุประสงค์การวิจัย--การศึกษาทฤษฏีที่เกี่ยวข้อง--การวิจัยเชิงสำรวจ--การวิจัยเชิงพรรณนา--การวิจัยเชิงเหตุผล--การสุ่มตัวอย่าง--มาตรวัด--มาตรวัดทัศนคติ--การออกแบบแบบสอบถาม--การวิเคราะห์และการแปลผลข้อมูล--การวิเคราะห์ทางสถิติสำหรับตัวแปร 1 ตัว--การวิเคราะห์ทางสถิติสำหรับตัวแปร 2 ตัวการวัดความสัมพันธ์ระหว่างตัวแปร 2 ตัว


SUBJECT

  1. การตลาด -- วิจัย
  2. วิจัยการตลาด
  3. การตลาด

LOCATIONCALL#STATUS
Central Library @ Chamchuri 10HF5415.2 ว6 2548 CHECK SHELVES