Author | วิจิตรา ประเสริฐธรรม |
---|
Title | การวิจัยตลาด = Marketing research / วิจิตรา ประเสริฐธรรม |
---|
Imprint |
กรุงเทพฯ : มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต, 2548 |
---|
Descript |
252 หน้า : ภาพประกอบ ; 26 ซม. |
---|
|
CONTENT
การวิจัยตลาด--กระบวนการวิจัย--การกำหนดปัญหาการวิจัยและวัตถุประสงค์การวิจัย--การศึกษาทฤษฏีที่เกี่ยวข้อง--การวิจัยเชิงสำรวจ--การวิจัยเชิงพรรณนา--การวิจัยเชิงเหตุผล--การสุ่มตัวอย่าง--มาตรวัด--มาตรวัดทัศนคติ--การออกแบบแบบสอบถาม--การวิเคราะห์และการแปลผลข้อมูล--การวิเคราะห์ทางสถิติสำหรับตัวแปร 1 ตัว--การวิเคราะห์ทางสถิติสำหรับตัวแปร 2 ตัวการวัดความสัมพันธ์ระหว่างตัวแปร 2 ตัว
SUBJECT
-
การตลาด -- วิจัย
-
|
วิจัยการตลาด
-
|
การตลาด
LOCATION | CALL# | STATUS |
---|
Central Library @ Chamchuri 10 | HF5415.2 ว6 2548 |
CHECK SHELVES
|