Office of Academic Resources
Chulalongkorn University
Chulalongkorn University

Home / Help

TitleOQ กลยุทธ์สำคัญที่ผลักดันผล "กำไร" อย่างยั่งยืน
Author James L. Heskett, W. Earl Sasser, Joe Wheeler ; ณัฐยา สินตระการผล, กานต์สุดา มาฆะศิรานนท์, ผู้แปลและเรียบเรียง
Imprint กรุงเทพฯ : เอ็กซเปอร์เน็ท, 2554
Edition พิมพ์ครั้งที่ 1
Descript 336 หน้า : แผนภูมิ ; 24 ซม

CONTENT

การพัฒนาแนวคิดเรื่องการทำกำไรจากกระบวนการในการให้บริการ (Service profit chain) -- สิ่งที่สำคัญกว่าความพึงพอใจและความภักดี : จิตสำนึกรักองค์กร (ความรู้สึกเป็นเจ้าขององค์กร) -- การสร้างความรู้สึกเป็นเจ้าของ (OQ) ของ Harrah's entertainment -- โครงสร้างของหนังสือเล่มนี้ -- ประโยชน์ที่ได้รับ -- การปรับเปลี่ยนวิสัยทัศน์ในการสร้างคุณค่าเชิงกลยุทธ์ของธนาคาร ING Direct -- การผสานทุกองค์ประกอบเข้าด้วยกัน -- ลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย : อะไรคือปัญหาของคุณ ? -- การกำหนดนิยามใหม่ของธุรกิจ : เปลี่ยนจากการมุ่งเน้นที่ผลิตภัณฑ์และบริการเป็นคุณค่าที่มอบให้ลูกค้า -- การสร้างความสอดคล้องกันระหว่างกลยุทธ์การดำเนินงาน และระบบที่ใช้ในการส่งมอบคุณค่าให้กับลูกค้า -- การหลีกเลี่ยงความผิดพลาดที่เกิดขึ้นอยู่เสมอ -- การสร้างความได้เปรียบทางการแข่งขันของ Prairie stone pharmacy -- ทำไมการสร้างคุณค่าเพื่อแปลงโฉมสำนักงานตำรวจแห่งมหานครนิวยอร์ก (NYPD) -- การกำหนดตัวชี้วัดที่เป็นเหตุของบริษัท Victoria’s secret -- การแบ่งสรรผลกำไรที่มากกว่าเดิม -- การส่งเสริมให้ลูกค้ามีส่วนช่วยในการสร้างคุณค่าขององค์กร


โฆษณาแบบปากต่อปาก บริการลูกค้า วัฒนธรรมองค์การ

LOCATIONCALL#STATUS
Chula Business School Library659.1 ฮ675ค 2554CHECK SHELVES
Central Library (4th Floor)659.1 ฮ675คCHECK SHELVES
Central Library (4th Floor)659.1 ฮ675คCHECK SHELVES

Chulalinet's Book Delivery Request




Location



Office of Academic Resources, Chulalongkorn University, Phayathai Rd. Pathumwan Bangkok 10330 Thailand

Contact Us

Tel. 0-2218-2929,
0-2218-2927 (Library Service)
0-2218-2903 (Administrative Division)
Fax. 0-2215-3617, 0-2218-2907

Social Network

  line

facebook   instragram