TitleFrom left to right emotional marketing a new way of value creation / สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย
Imprint กรุงเทพฯ : สำนักพิมพ์ Brand age books, 2549
Edition พิมพ์ครั้งที่ 1
Descript 112 หน้า : ภาพประกอบ ; 21 ซม

CONTENT

Where will the dog lead us to? An insightful forecast for 2006: เจาะลึกทางสว่างเศรษฐกิจ ปีจอ -- Emotions behind shopper behaviors: จับจุดพฤติกรรมผู้ซื้อปีจอ -- Sensory branding: นวัตกรรมการตลาด ...รูป รส กลิ่น เสียง สัมผัส -- Marketing by intuitions: การตลาดแบบถึงลูกถึงคน -- UBC: Academy fantasia -- Double A: delivery 1759 -- พรานทะเล: ทางเลือกสดใหม่จากทะเล


SUBJECT

  1. การตลาด
  2. โฆษณา -- ชื่อตราผลิตภัณฑ์
  3. ชื่อตราผลิตภัณฑ์
  4. การสื่อสารทางการตลาด

LOCATIONCALL#STATUS
Chula Business School Library658.827 ฟ176 2549 CHECK SHELVES