Office of Academic Resources
Chulalongkorn University
Chulalongkorn University

Home / Help

Titleการวางแผนการตลาด
Author เพลินทิพย์ โกเมศโสภา
Imprint กรุงเทพฯ : โรงพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2550
Edition พิมพ์ครั้งที่ 8
Descript 342 หน้า : ภาพประกอบ ; 30 ซม

CONTENT

บทนำ : ความหมายของการวางแผนการตลาด ; ความสำคัญและบทบาทของแผนการตลาด ; รูปแบบของแผนตลาด ; กระบวนการวางแผนการตลาด ; วงจรการวางแผนการตลาด ; แผนการตลาดที่มีประสิทธิผล -- การเตรียมแผนการตลาด -- ทบทวนสถานการณ์ธุรกิจ -- วิธีเตรียมตัวเพื่อการทบทวนธุรกิจ -- การวิเคราะห์ปัญหาและโอกาส -- การกำหนดเป้ายอดขาย -- การกำหนดตลาดเป้าหมาย -- กำหนดวัตถุประสงค์การตลาด เป้าหมายและกลยุทธ์ -- การวางตำแหน่งผลิตภัณฑ์ -- ผลิตภัณฑ์และตรายี่ห้อ -- ราคา -- การกระจายสินค้า -- การขายโดยใช้พนักงานขาย -- การส่งเสริมการขาย -- การโฆษณา -- สื่อโฆษณา -- การจัดการงานสินค้าและการให้ข่าวสาร -- งบประมาณทางการตลาด การวิเคราะห์การคืนทุนและปฏิทินการปฏิบัติงาน -- การประเมินผล -- ภาคผนวก : แผนการตลาดที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ จากการประกวดแผนการตลาดดีเด่น Marketing Award ปี พ.ศ. 2543 ; แผนการตลาดผลิตภัณฑ์ ดัชมิลล์คิดส์ ; แผนการตลาดผลิตภัณฑ์ ไม้ฝาเฌอร่า ตราห้าห่วง ; แผนการตลาด One-2 Call ; แผนการตลาด บริษัทเพาเวอร์บายจำกัด


การตลาด

LOCATIONCALL#STATUS
Chula Business School Library658.8101 พ924ก 2550CHECK SHELVES

Chulalinet's Book Delivery Request




Location



Office of Academic Resources, Chulalongkorn University, Phayathai Rd. Pathumwan Bangkok 10330 Thailand

Contact Us

Tel. 0-2218-2929,
0-2218-2927 (Library Service)
0-2218-2903 (Administrative Division)
Fax. 0-2215-3617, 0-2218-2907

Social Network

  line

facebook   instragram