Authorมานิต รัตนสุวรรณ
Titleยุทธศาสตร์การตลาด : ทฤษฎีและภาคปฏิบัติ / มานิต รัตนสุวรรณ, สมฤดี ศรีจรรยา
Imprint กรุงเทพฯ : สุขขุมวิทการพิม์, 2553
Edition พิมพ์ครั้งที่ 1
Descript 491 หน้า : ภาพประกอบ, แผนภูมิ ; 28 ซม.+ ซีดี-รอม 1 แผ่น (4 3/5 นิ้ว)

CONTENT

การเตรียมตัวเป็นนักการตลาด พ่อค้า นักธุรกิจ -- ศิลปะการบริหารตัวเอง -- คุณสมบัติการเป็นผู้ประกอบการ เป็นเจ้าของธุรกิจเอง -- วิวัฒนาการของธุรกิจการค้าและการตลาดไทย -- ความเข้าใจเรื่อง การตลาดยุคใหม่ -- จุดกำเนิดธุรกิจและสินค้า -- ภาพรวมการตลาด -- การวิเคราะห์โอกาสการตลาด – เข้าใจลูกค้าเป้าหมาย พฤติกรรมและแรงจูงใจ -- การจำแนกตลาด การเลือกตลาด และการวางตำแหน่งสินค้า -- ยุทธศาสตร์การสร้างสินค้าและธุรกิจ -- ยุทธศาสตร์การสร้างตราสินค้า -- กรณีศึกษาการสร้างตราสินค้า -- ยุทธศาสตร์ราคา -- ยุทธศาสตร์การจัดจำหน่าย -- ยุทธศาสตร์การส่งเสริมการตลาด : การโฆษณาและการส่งเสริมการขาย -- การประชาสัมพันธ์ -- การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ -- การบริหารการขาย -- สงครามการตลาด -- การวางแผนการตลาด -- ทำไมสินค้าใหม่จึงล้มเหลว -- จรรยาบรรณธุรกิจและกฎหมาย -- การตลาดเพื่อสังคม -- การตลาดเชิงกลยุทธ์สำหรับองค์กรไม่แสวงผลกำไร -- จิตสำนึกต่อสังคมขององค์กร


SUBJECT

  1. การตลาด
  2. การจัดการธุรกิจ
  3. ผู้ประกอบการ

LOCATIONCALL#STATUS
Central Library (4th Floor)658.8 ม453ย CHECK SHELVES
Central Library (4th Floor)658.8 ม453ย CHECK SHELVES
Central Library : Audio-Visual Collection Stack (Contact Staff)658.8 ม453ย LIB USE ONLY
Central Library : Audio-Visual Collection Stack (Contact Staff)658.8 ม453ย LIB USE ONLY
Chula Business School Library658.8 ม453ย 2553 CHECK SHELVES
Chula Business School Library : Audio-Visual Collection658.8 ม453ย 2553 CATALOGING
Center of Learning Network for the Region Library658.8 ม453ย CHECK SHELVES