Author | มานิต รัตนสุวรรณ |
---|
Title | ยุทธศาสตร์การตลาด : ทฤษฎีและภาคปฏิบัติ / มานิต รัตนสุวรรณ, สมฤดี ศรีจรรยา |
---|
Imprint |
กรุงเทพฯ : สุขขุมวิทการพิม์, 2553 |
---|
Edition |
พิมพ์ครั้งที่ 1 |
---|
Descript |
491 หน้า : ภาพประกอบ, แผนภูมิ ; 28 ซม.+ ซีดี-รอม 1 แผ่น (4 3/5 นิ้ว) |
---|
|
CONTENT
การเตรียมตัวเป็นนักการตลาด พ่อค้า นักธุรกิจ -- ศิลปะการบริหารตัวเอง -- คุณสมบัติการเป็นผู้ประกอบการ เป็นเจ้าของธุรกิจเอง -- วิวัฒนาการของธุรกิจการค้าและการตลาดไทย -- ความเข้าใจเรื่อง การตลาดยุคใหม่ -- จุดกำเนิดธุรกิจและสินค้า -- ภาพรวมการตลาด -- การวิเคราะห์โอกาสการตลาด – เข้าใจลูกค้าเป้าหมาย พฤติกรรมและแรงจูงใจ -- การจำแนกตลาด การเลือกตลาด และการวางตำแหน่งสินค้า -- ยุทธศาสตร์การสร้างสินค้าและธุรกิจ -- ยุทธศาสตร์การสร้างตราสินค้า -- กรณีศึกษาการสร้างตราสินค้า -- ยุทธศาสตร์ราคา -- ยุทธศาสตร์การจัดจำหน่าย -- ยุทธศาสตร์การส่งเสริมการตลาด : การโฆษณาและการส่งเสริมการขาย -- การประชาสัมพันธ์ -- การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ -- การบริหารการขาย -- สงครามการตลาด -- การวางแผนการตลาด -- ทำไมสินค้าใหม่จึงล้มเหลว -- จรรยาบรรณธุรกิจและกฎหมาย -- การตลาดเพื่อสังคม -- การตลาดเชิงกลยุทธ์สำหรับองค์กรไม่แสวงผลกำไร -- จิตสำนึกต่อสังคมขององค์กร
SUBJECT
-
การตลาด
-
|
การจัดการธุรกิจ
-
|
ผู้ประกอบการ
LOCATION | CALL# | STATUS |
---|
Central Library (4th Floor) | 658.8 ม453ย |
CHECK SHELVES
|
Central Library (4th Floor) | 658.8 ม453ย |
CHECK SHELVES
|
Central Library : Audio-Visual Collection Stack (Contact Staff) | 658.8 ม453ย |
LIB USE ONLY
|
Central Library : Audio-Visual Collection Stack (Contact Staff) | 658.8 ม453ย |
LIB USE ONLY
|
Chula Business School Library | 658.8 ม453ย 2553 |
CHECK SHELVES
|
Chula Business School Library : Audio-Visual Collection | 658.8 ม453ย 2553 |
CATALOGING
|
Center of Learning Network for the Region Library | 658.8 ม453ย |
CHECK SHELVES
|