Authorคิม, ดับเบิลยู. ชาน.
Titleกลยุทธ์น่านน้ำสีคราม = Blue ocean strategy : how to create uncontested market space and make the competition irrelevant / เขียนโดย W. Chan Kim, Renee Mauborgne ; แปลโดย ศิริวรรณ
Imprint กรุงเทพฯ : เนชั่นบุ๊คส์, 2552
Edition พิมพ์ครั้ง8
Descript 306 หน้า : ภาพประกอบ ; 21 ซม

CONTENT

กลยุทธ์น่านน้ำสีคราม -- สร้างน่านน้ำให้เป็นสิคราม -- เครื่องมือวิเคราะห์และกรอบการทำงาน -- สร้างกลยุทธ์น่านน้ำสีคราม -- การสร้างขอบเขตทางตลาดใหม่ -- เน้นภ้าใหญ่ ไม่ใช่ตัวเลข -- ก้าวพันความต้องการที่มีอยู่เดิมแล้ว -- กำหนดลำดับกลยุทธ์ให้ถูกต้อง -- ปฏิบัติการกลยุทธ์น่านน้ำสีคราม -- เอาชนะอุปสรรคสำคัญขององค์กร -- สร้างการดำเนินการในกลยุทธ์


SUBJECT

  1. ผลิตภัณฑ์ใหม่
  2. ส่วนแบ่งรายย่อย

LOCATIONCALL#STATUS
Central Library @ Chamchuri 10HF5415.153 ค6 2552 CHECK SHELVES