Authorพิษณุ จงสถิตย์วัฒนา
Titleการบริหารการตลาด การวิเคราะห์ กลยุทธ์ และการตัดสินใจ / พิษณุ จงสถิตย์วัฒนา
Imprint กรุงเทพฯ : โรงพิมพ์มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์, 2548
Edition พิมพ์ครั้งที่ 7.
Descript 265 หน้า : ภาพประกอบ

CONTENT

การบริหารการตลาด -- ระบบสารสนเทศการตลาดและการวิจัยตลาด -- ตลาดสินค้าอุปโภคบริโภคและพฤติกรรมผู้บริโภค -- ตลาดสินค้าอุตสาหกรรมและพฤติกรรมผู้บริโภค -- การวัดและการพยากรณ์ความต้องการตลาด -- การแบ่งส่วนตลาดและการเลือกตลาดเป้าหมาย -- กลยุทธ์การตลาด -- การบริหารผลิตภัณฑ์และบริการ -- การบริหารผลิตภัณฑ์ใหม่ -- การบริหารราคา -- การบริหารช่องทางการจัดจำหน่าย -- การกระจายผลิตภัณฑ์ -- การส่งเสริมผลิตภัณฑ์และการตลาดโดยตรง -- การโฆษณา -- การบริหารงานขาย -- การจัดองค์กรการตลาด -- การควบคุมทางการตลาด


SUBJECT

  1. Marketing management.
  2. การบริหารการตลาด

LOCATIONCALL#STATUS
Central Library @ Chamchuri 10HF5415.13 พ6 2548 CHECK SHELVES