Author | พิษณุ จงสถิตย์วัฒนา |
---|---|
Title | การบริหารการตลาด การวิเคราะห์ กลยุทธ์ และการตัดสินใจ / พิษณุ จงสถิตย์วัฒนา |
Imprint | กรุงเทพฯ : โรงพิมพ์มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์, 2548 |
Edition | พิมพ์ครั้งที่ 7. |
Descript | 265 หน้า : ภาพประกอบ |
การบริหารการตลาด -- ระบบสารสนเทศการตลาดและการวิจัยตลาด -- ตลาดสินค้าอุปโภคบริโภคและพฤติกรรมผู้บริโภค -- ตลาดสินค้าอุตสาหกรรมและพฤติกรรมผู้บริโภค -- การวัดและการพยากรณ์ความต้องการตลาด -- การแบ่งส่วนตลาดและการเลือกตลาดเป้าหมาย -- กลยุทธ์การตลาด -- การบริหารผลิตภัณฑ์และบริการ -- การบริหารผลิตภัณฑ์ใหม่ -- การบริหารราคา -- การบริหารช่องทางการจัดจำหน่าย -- การกระจายผลิตภัณฑ์ -- การส่งเสริมผลิตภัณฑ์และการตลาดโดยตรง -- การโฆษณา -- การบริหารงานขาย -- การจัดองค์กรการตลาด -- การควบคุมทางการตลาด
LOCATION | CALL# | STATUS |
---|---|---|
Central Library @ Chamchuri 10 | HF5415.13 พ6 2548 | CHECK SHELVES |
Chulalinet's Book Delivery Request