| Author | นันทนา นันทวโรภาส |
|---|
| Title | ชนะเลือกตั้ง...ด้วยพลังการตลาด / นันทนา นันทวโรภาส |
|---|
| Imprint |
กรุงเทพฯ : ฃอคิดด้วยฅน, 2549 |
|---|
| Edition |
พิมพ์ครั้งที่ 1 |
|---|
| Descript |
267 หน้า : ภาพประกอบ ; 21 ซม |
|---|
|
CONTENT
ชัยชนะของพรรคไทยรักไทย: หัวใจอยู่ที่การตลาด -- Political marketing: ถนนสู่ดวงดาวของพรรคการเมือง -- Segmentation: กลุ่มเป้าหมายชัด จัดนโยบายให้โดน -- Positioning: วางตำแหน่งดีมีชัยไปกว่าครึ่ง
SUBJECT
-
พรรคไทยรักไทย
-
|
การตลาด
-
|
การรณรงค์หาเสียงเลือกตั้ง -- ไทย
| LOCATION | CALL# | STATUS |
|---|
| Political Science Library | 658.827 น418ช |
CHECK SHELVES
|
| Political Science Library | 658.827 น418ช |
CHECK SHELVES
|
| Political Science Library | 658.827 น418ช |
CHECK SHELVES
|
| Central Library (5th Floor) | 324.7 น418ช |
CHECK SHELVES
|
| Central Library (5th Floor) | 324.7 น418ช |
CHECK SHELVES
|