Authorนันทนา นันทวโรภาส
Titleชนะเลือกตั้ง...ด้วยพลังการตลาด / นันทนา นันทวโรภาส
Imprint กรุงเทพฯ : ฃอคิดด้วยฅน, 2549
Edition พิมพ์ครั้งที่ 1
Descript 267 หน้า : ภาพประกอบ ; 21 ซม

CONTENT

ชัยชนะของพรรคไทยรักไทย: หัวใจอยู่ที่การตลาด -- Political marketing: ถนนสู่ดวงดาวของพรรคการเมือง -- Segmentation: กลุ่มเป้าหมายชัด จัดนโยบายให้โดน -- Positioning: วางตำแหน่งดีมีชัยไปกว่าครึ่ง


SUBJECT

  1. พรรคไทยรักไทย
  2. การตลาด
  3. การรณรงค์หาเสียงเลือกตั้ง -- ไทย

LOCATIONCALL#STATUS
Political Science Library658.827 น418ช CHECK SHELVES
Political Science Library658.827 น418ช CHECK SHELVES
Political Science Library658.827 น418ช CHECK SHELVES
Central Library (5th Floor)324.7 น418ช CHECK SHELVES
Central Library (5th Floor)324.7 น418ช CHECK SHELVES