Author | วลัยพร สดสว่าง |
---|
Title | 60 success brands : เส้นทางความสำเร็จของ 60 แบรนด์บนแผ่นดินไทย |
---|
Imprint |
กรุงเทพฯ : พิฆเณศ พริ้นท์ติ้ง เซ็นเตอร์, 2549 |
---|
Descript |
191 หน้า ; 21 ซม |
---|
|
CONTENT
Sunsilk -- Pantene -- Dove -- Head & shoulders -- Lux -- Protex -- Amway -- Mistine -- Tylenol -- ทิฟฟี่ -- เซ็นทรัล -- 7-eleven -- Tesco lotus -- Tops -- โรซ่า -- มาม่า -- ไวไว -- Lay's -- ฮานามิ -- โค้ก -- Pepsi -- Fanta -- Spy -- Bacardi breezer -- เบียร์สิงห์ -- Heineken -- เบียร์ช้าง -- Johnie walker -- Chivas regal -- 100 pipers -- Regency -- Canon -- Epson -- Sony -- Samsung -- GSM -- 1-2-call -- Happy -- Nokia -- Motorola -- i-Mobile -- Levi's -- แอร์โรว์ -- Nike -- Rolex -- Seiko -- Shell -- ปตท. -- Jet -- แบงก์กรุงเทพ -- Kbank -- Be-first -- Citibank -- KTC credit card -- AIA -- ไทยประกันชีวิต -- วิริยะประกันภัย
SUBJECT
-
ชื่อตราผลิตภัณฑ์ -- กรณีศึกษา
-
|
ชื่อตราผลิตภัณฑ์
LOCATION | CALL# | STATUS |
---|
Chula Business School Library | 658.827 ว449ห 2549 |
CHECK SHELVES
|
Chula Business School Library | 658.827 ว449ห 2549 |
CHECK SHELVES
|