| Author | วิทวัส ชัยปาณี |
|---|---|
| Title | สร้างแบรนด์อย่างสร้างสรรค์ / วิทวัส ชัยปาณี |
| Imprint | กรุงเทพฯ : มติชน, 2548 |
| Edition | พิมพ์ครั้งที่ 2 |
| Descript | 488 หน้า : ภาพประกอบ ; 22 ซม |
คำจำกัดความที่ต้องรู้ -- การขยายสายผลิตภัณฑ์ -- พิมพ์เขียวของแบรนด์ -- เอกลักษณ์ของแบรนด์ -- การสร้างมูลค่าของแบรนด์
| LOCATION | CALL# | STATUS |
|---|---|---|
| Central Library (4th Floor) | 658.827 ว569ส | CHECK SHELVES |
| Central Library (4th Floor) | 658.827 ว569ส | CHECK SHELVES |