Author | กาลัญ วรพิทยุต |
---|
Title | Re-branding พรรคประชาธิปัตย์ : การสร้างแบรนด์ทางการเมืองด้วยกลยุทธ์ทางการตลาด / กาลัญ วรพิทยุต เรียบเรียง |
---|
Imprint |
กรุงเทพฯ : มติชน, 2548 |
---|
Edition |
พิมพ์ครั้งที่ 1 |
---|
Descript |
216 หน้า : ภาพประกอบ ; 22 ซม |
---|
|
CONTENT
Power of brand -- branding การเมือง -- เมื่อประชาธิปัตย์ผลัดใบ -- พรรคประชาธิปัตย์กับกลุ่มเป้าหมายใหม่ -- IMC กับพรรคประชาธิปัตย์
SUBJECT
-
พรรคประชาธิปัตย์
-
|
ชื่อตราผลิตภัณฑ์
-
|
พรรคการเมือง -- ไทย
-
|
การตลาด
LOCATION | CALL# | STATUS |
---|
Central Library (4th Floor) | 658.827 ก534ร |
CHECK SHELVES
|
Central Library (4th Floor) | 658.827 ก534ร |
CHECK SHELVES
|
Political Science Library | 658.827 ก534ร |
CHECK SHELVES
|
Political Science Library | 658.827 ก534ร |
CHECK SHELVES
|