Authorกาลัญ วรพิทยุต
TitleRe-branding พรรคประชาธิปัตย์ : การสร้างแบรนด์ทางการเมืองด้วยกลยุทธ์ทางการตลาด / กาลัญ วรพิทยุต เรียบเรียง
Imprint กรุงเทพฯ : มติชน, 2548
Edition พิมพ์ครั้งที่ 1
Descript 216 หน้า : ภาพประกอบ ; 22 ซม

CONTENT

Power of brand -- branding การเมือง -- เมื่อประชาธิปัตย์ผลัดใบ -- พรรคประชาธิปัตย์กับกลุ่มเป้าหมายใหม่ -- IMC กับพรรคประชาธิปัตย์


พรรคประชาธิปัตย์ ชื่อตราผลิตภัณฑ์ พรรคการเมือง -- ไทย การตลาด

LOCATIONCALL#STATUS
Central Library (4th Floor)658.827 ก534รCHECK SHELVES
Central Library (4th Floor)658.827 ก534รCHECK SHELVES
Political Science Library658.827 ก534รCHECK SHELVES
Political Science Library658.827 ก534รCHECK SHELVES