| Author | อัจจิมา เศรษฐบุตร | 
|---|
 
| Title | การบริหารการตลาด / อัจจิมา เศรษฐบุตร, สายสวรรค์ วัฒนพานิช | 
|---|
| Imprint | กรุงเทพฯ : มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์, 2547 | 
|---|
| Edition | พิมพ์ครั้งที่ 12 | 
|---|
| Descript | (10), 192 หน้า : ภาพประกอบ ; 26 ซม | 
|---|
|
CONTENT
แนวความคิดทางการตลาด -- ระบบการตลาด -- กลยุทธ์การตลาด -- ตลาดผู้บริโภคและพฤติกรรมผู้ซื้อ -- การวัดและพยากรณ์ความต้องการตลาด -- การแบ่งส่วนตลาดและตลาดเป้าหมาาย -- การวางแผนการตลาดและการจัดทำงบประมาณ -- นโยบายส่วนผสมผลิตภัณฑ์และตราสินค้า -- นโยบายการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ -- แนวความคิดและกลยุทธ์วัฏจักรผลิตภัณฑ์ -- การตัดสินใจเกี่ยวกับราคา -- นโยบายการส่งเสริมสินค้า -- การโฆษณา -- หน่วยงานขาย -- นโยบายช่องทางการจัดจำหน่าย -- การวิจัยตลาดและระบบข้อมูลการตลาด
 	SUBJECT
	
        - 
การตลาด -- การบริหาร
-  
| การตลาด | 
 | LOCATION | CALL# | STATUS | 
|---|
 | Chula Business School Library | 658.8 อ496กบ 2547 | CHECK SHELVES 
 |