Author | อัจจิมา เศรษฐบุตร |
---|
Title | การบริหารการตลาด / อัจจิมา เศรษฐบุตร, สายสวรรค์ วัฒนพานิช |
---|
Imprint |
กรุงเทพฯ : มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์, 2547 |
---|
Edition |
พิมพ์ครั้งที่ 12 |
---|
Descript |
(10), 192 หน้า : ภาพประกอบ ; 26 ซม |
---|
|
CONTENT
แนวความคิดทางการตลาด -- ระบบการตลาด -- กลยุทธ์การตลาด -- ตลาดผู้บริโภคและพฤติกรรมผู้ซื้อ -- การวัดและพยากรณ์ความต้องการตลาด -- การแบ่งส่วนตลาดและตลาดเป้าหมาาย -- การวางแผนการตลาดและการจัดทำงบประมาณ -- นโยบายส่วนผสมผลิตภัณฑ์และตราสินค้า -- นโยบายการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ -- แนวความคิดและกลยุทธ์วัฏจักรผลิตภัณฑ์ -- การตัดสินใจเกี่ยวกับราคา -- นโยบายการส่งเสริมสินค้า -- การโฆษณา -- หน่วยงานขาย -- นโยบายช่องทางการจัดจำหน่าย -- การวิจัยตลาดและระบบข้อมูลการตลาด
SUBJECT
-
การตลาด -- การบริหาร
-
|
การตลาด
LOCATION | CALL# | STATUS |
---|
Chula Business School Library | 658.8 อ496กบ 2547 |
CHECK SHELVES
|