Authorคาวาเซ, ทาเกะชิ
Titleคน-ศูนย์กลางของการแก้ปัญหา : หลักการบริหารเพื่อการปรับปรุง = Human 3 Centered problem solving : the management of improvements. / ทาเกะชิ คาวาเซ, ผู้เขียน : ธานี อ่วมอ้อ ; แปลและเรียบเรียงจากฉบับภาษาอังกฤษของสก็อต ที. เดวิส
Imprint กรุงเทพฯ : สถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ, 2547
Edition พิมพ์ครั้งที่ 2 (ฉบับปรับปรุง)
Descript 336 หน้า ; 26 ซม

การควบคุมคุณภาพ ทรัพยากรมนุษย์ การบริหารงานบุคคล

LOCATIONCALL#STATUS
Central Library (4th Floor)658.3 ค342ค 2547CHECK SHELVES
Central Library (4th Floor)658.3 ค342ค 2547CHECK SHELVES