Author | คาวาเซ, ทาเกะชิ |
---|---|
Title | คน-ศูนย์กลางของการแก้ปัญหา : หลักการบริหารเพื่อการปรับปรุง = Human 3 Centered problem solving : the management of improvements. / ทาเกะชิ คาวาเซ, ผู้เขียน : ธานี อ่วมอ้อ ; แปลและเรียบเรียงจากฉบับภาษาอังกฤษของสก็อต ที. เดวิส |
Imprint | กรุงเทพฯ : สถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ, 2547 |
Edition | พิมพ์ครั้งที่ 2 (ฉบับปรับปรุง) |
Descript | 336 หน้า ; 26 ซม |
LOCATION | CALL# | STATUS |
---|---|---|
Central Library (4th Floor) | 658.3 ค342ค 2547 | CHECK SHELVES |
Central Library (4th Floor) | 658.3 ค342ค 2547 | CHECK SHELVES |