| Author | ชมิตต์, เบอร์นด์ |
|---|
| Title | การตลาดสุนทรียศิลป์ = Marketing aesthetics / โดย เบอร์นด์ ชมิตต์ และ อเล็กซ์ ไซมอนสัน ; รมณียฉัตร แก้วกริยา เรียบเรียง |
|---|
| Imprint |
กรุงเทพฯ : เอ.อาร์. บิซิเนส เพรส, 2546 |
|---|
| Edition |
พิมพ์ครั้งที่ 1 |
|---|
| Descript |
446 หน้า : ภาพประกอบ |
|---|
|
CONTENT
ตอนที่ 1: สุนทรียศิลป์ในฐานะเครื่องมือวางกลยุทธ์ -- สุนทรียศิลป์: การตลาดรูปแบบใหม่ -- การใช้สุทรียศิลป์สร้างเอกลักษณ์และภาพลักษณ์ -- ตอนที่ 2: การใช้สุนทรียศิลป์บริหารจัดการเอกลักษณ์ -- ความหมายที่แสดงออกของบริษัทและตราสินค้า -- สไตล์ -- แนวคิดหลักของผลิตภัณฑ์ (Themes) -- ความประทับใจของลูกค้าโดยรวม -- ตอนที่ 3: มาตรการวัดและการปกป้องสุนทรียศิลป์ -- เครื่องมือในการประเมินและการวิจัยสำหรับการบริหารจัดการสุนทรียศิลป์ -- การปกป้องสุนทรียศิลป์และเอกลักษณ์ -- ตอนที่ 4: การจัดการเอกลักษณ์อย่างครอบคลุม -- การจัดการเอกลักษณ์สากล -- พื้นที่ขายปลีกและสิ่งแวดล้อม -- เอกลักษณ์ของบริษัทและตราสินค้าในอินเทอร์เน็ต
SUBJECT
-
ภาพลักษณ์องค์การ
-
|
ชื่อตราผลิตภัณฑ์
| LOCATION | CALL# | STATUS |
|---|
| Chula Business School Library | 658.827 ช183ก 2546 |
CHECK SHELVES
|
| Communication Arts Library | 658.827 ช183ก |
CHECK SHELVES
|