Authorชมิตต์, เบอร์นด์
Titleการตลาดสุนทรียศิลป์ = Marketing aesthetics / โดย เบอร์นด์ ชมิตต์ และ อเล็กซ์ ไซมอนสัน ; รมณียฉัตร แก้วกริยา เรียบเรียง
Imprint กรุงเทพฯ : เอ.อาร์. บิซิเนส เพรส, 2546
Edition พิมพ์ครั้งที่ 1
Descript 446 หน้า : ภาพประกอบ

CONTENT

ตอนที่ 1: สุนทรียศิลป์ในฐานะเครื่องมือวางกลยุทธ์ -- สุนทรียศิลป์: การตลาดรูปแบบใหม่ -- การใช้สุทรียศิลป์สร้างเอกลักษณ์และภาพลักษณ์ -- ตอนที่ 2: การใช้สุนทรียศิลป์บริหารจัดการเอกลักษณ์ -- ความหมายที่แสดงออกของบริษัทและตราสินค้า -- สไตล์ -- แนวคิดหลักของผลิตภัณฑ์ (Themes) -- ความประทับใจของลูกค้าโดยรวม -- ตอนที่ 3: มาตรการวัดและการปกป้องสุนทรียศิลป์ -- เครื่องมือในการประเมินและการวิจัยสำหรับการบริหารจัดการสุนทรียศิลป์ -- การปกป้องสุนทรียศิลป์และเอกลักษณ์ -- ตอนที่ 4: การจัดการเอกลักษณ์อย่างครอบคลุม -- การจัดการเอกลักษณ์สากล -- พื้นที่ขายปลีกและสิ่งแวดล้อม -- เอกลักษณ์ของบริษัทและตราสินค้าในอินเทอร์เน็ต


SUBJECT

  1. ภาพลักษณ์องค์การ
  2. ชื่อตราผลิตภัณฑ์

LOCATIONCALL#STATUS
Chula Business School Library658.827 ช183ก 2546 CHECK SHELVES
Communication Arts Library658.827 ช183ก CHECK SHELVES