Office of Academic Resources
Chulalongkorn University
Chulalongkorn University

Home / Help

Authorชมิตต์, เบอร์นด์
Titleการตลาดสุนทรียศิลป์ = Marketing aesthetics / โดย เบอร์นด์ ชมิตต์ และ อเล็กซ์ ไซมอนสัน ; รมณียฉัตร แก้วกริยา เรียบเรียง
Imprint กรุงเทพฯ : เอ.อาร์. บิซิเนส เพรส, 2546
Edition พิมพ์ครั้งที่ 1
Descript 446 หน้า : ภาพประกอบ

CONTENT

ตอนที่ 1: สุนทรียศิลป์ในฐานะเครื่องมือวางกลยุทธ์ -- สุนทรียศิลป์: การตลาดรูปแบบใหม่ -- การใช้สุทรียศิลป์สร้างเอกลักษณ์และภาพลักษณ์ -- ตอนที่ 2: การใช้สุนทรียศิลป์บริหารจัดการเอกลักษณ์ -- ความหมายที่แสดงออกของบริษัทและตราสินค้า -- สไตล์ -- แนวคิดหลักของผลิตภัณฑ์ (Themes) -- ความประทับใจของลูกค้าโดยรวม -- ตอนที่ 3: มาตรการวัดและการปกป้องสุนทรียศิลป์ -- เครื่องมือในการประเมินและการวิจัยสำหรับการบริหารจัดการสุนทรียศิลป์ -- การปกป้องสุนทรียศิลป์และเอกลักษณ์ -- ตอนที่ 4: การจัดการเอกลักษณ์อย่างครอบคลุม -- การจัดการเอกลักษณ์สากล -- พื้นที่ขายปลีกและสิ่งแวดล้อม -- เอกลักษณ์ของบริษัทและตราสินค้าในอินเทอร์เน็ต


ภาพลักษณ์องค์การ ชื่อตราผลิตภัณฑ์

LOCATIONCALL#STATUS
Chula Business School Library658.827 ช183ก 2546CHECK SHELVES
Communication Arts Library658.827 ช183กCHECK SHELVES

Chulalinet's Book Delivery Request




Location



Office of Academic Resources, Chulalongkorn University, Phayathai Rd. Pathumwan Bangkok 10330 Thailand

Contact Us

Tel. 0-2218-2929,
0-2218-2927 (Library Service)
0-2218-2903 (Administrative Division)
Fax. 0-2215-3617, 0-2218-2907

Social Network

  line

facebook   instragram