Author | มินิเตอร์, ริชาร์ด |
---|
Title | ปริศนาส่วนแบ่งทางการตลาด = The Myth of market share / โดย ริชาร์ด มินิเตอร์ ; แปลและเรียบเรียงโดย นาถกมล บุญรอดพานิช |
---|
Imprint |
กรุงเทพฯ : เอ.อาร์. บิซิเนส เพรส, 2547 |
---|
Edition |
พิมพ์ครั้งที่ 1 |
---|
Descript |
218 หน้า ; 21 ซม |
---|
|
CONTENT
ส่วนแบ่งตลาดบ่อนทำลายบริษัทยักษ์ใหญ่ระดับโลกได้อย่างไร -- บทเรียนราคาแพง : ทำไมยิลเลตต์ ถึงฉลาดกว่าเอทีแอนด์ที -- ทำไมใครต่อใครถึงติดกับส่วนแบ่งการตลาด ตั้งแต่สมัยรอบเบอร์ บารอนจนถึงเจ้านายคุณ -- เพิ่มส่วนแบ่งตลาด : ส่วนแบ่งตลาดทำให้ บริษัทตัดราคาลดกระหน่ำ ทำลายสินค้า -- ผู้นำด้นกำไรเอาชนะเจ้าตลาดได้อย่างไร -- ตลาดเครือข่ายและตลาดสองด้าน -- กฎของผู้นำด้านกำไร : ทำไมผู้บริหารถึงต้องเลือก
SUBJECT
-
ส่วนแบ่งทางการตลาด
-
|
การจัดการตลาด
LOCATION | CALL# | STATUS |
---|
Central Library (4th Floor) | 658.8 ม579ป |
CHECK SHELVES
|