Authorมินิเตอร์, ริชาร์ด
Titleปริศนาส่วนแบ่งทางการตลาด = The Myth of market share / โดย ริชาร์ด มินิเตอร์ ; แปลและเรียบเรียงโดย นาถกมล บุญรอดพานิช
Imprint กรุงเทพฯ : เอ.อาร์. บิซิเนส เพรส, 2547
Edition พิมพ์ครั้งที่ 1
Descript 218 หน้า ; 21 ซม

CONTENT

ส่วนแบ่งตลาดบ่อนทำลายบริษัทยักษ์ใหญ่ระดับโลกได้อย่างไร -- บทเรียนราคาแพง : ทำไมยิลเลตต์ ถึงฉลาดกว่าเอทีแอนด์ที -- ทำไมใครต่อใครถึงติดกับส่วนแบ่งการตลาด ตั้งแต่สมัยรอบเบอร์ บารอนจนถึงเจ้านายคุณ -- เพิ่มส่วนแบ่งตลาด : ส่วนแบ่งตลาดทำให้ บริษัทตัดราคาลดกระหน่ำ ทำลายสินค้า -- ผู้นำด้นกำไรเอาชนะเจ้าตลาดได้อย่างไร -- ตลาดเครือข่ายและตลาดสองด้าน -- กฎของผู้นำด้านกำไร : ทำไมผู้บริหารถึงต้องเลือก


SUBJECT

  1. ส่วนแบ่งทางการตลาด
  2. การจัดการตลาด

LOCATIONCALL#STATUS
Central Library (4th Floor)658.8 ม579ป CHECK SHELVES