Office of Academic Resources
Chulalongkorn University
Chulalongkorn University

Home / Help

Authorเสรี วงษ์มณฑา
Titleครบเครื่องเรื่องการสื่อสารการตลาด / เสรี วงษ์มณฑา
Imprint กรุงเทพฯ : Diamond In Business World, 2547
Descript 300 หน้า : ภาพประกอบ

CONTENT

ตอนที่ 1: ครบเครื่องเรื่องการสื่อสารการตลาด -- กระบวนการการบริหารการตลาดและส่วนประสมการส่งเสริมการตลาด -- การแบ่งส่วนตลาด การกำหนดตลาดเป้าหมายและการวิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภค -- กระบวนการติดต่อสื่อสารและการวางแผนการติดต่อสื่อสาร -- การสื่อสารตราสินค้าและการกำหนดตำแหน่งผลิตภัณฑ์ -- การสื่อสารการตลาดแบบครบเครื่อง -- การวางแผน IMC และเครื่องมือการสื่อสารการตลาดแบบครบเครื่อง -- ตอนที่ 2: การโฆษณา -- ลักษณะของการโฆษณาและความจำเป็นในการใช้การโฆษณา -- กระบวนการทำโฆษณาและการวิเคราะห์สภาพแวดล้อมในการโฆษณา -- กลยุทธ์การโฆษณาและการรณรงค์โฆษณา -- การสร้างสรรค์งานโฆษณาและเทคนิคการนำเสนองานโฆษณา -- การวางแผนซื้อสื่อโฆษณา -- ตอนที่ 3: เครื่องมือการสื่อสารการตลาดอื่น ๆ -- การประชาสัมพันธ์ -- การส่งเสริมการขาย -- การขายโดยใช้พนักงานขาย -- การตลาดเจาะตรง -- การตลาดเชิงกิจกรรม


การสื่อสารทางการตลาด โฆษณา การประชาสัมพันธ์ การส่งเสริมการขาย

LOCATIONCALL#STATUS
Chula Business School Library659 ส929ค 2547CHECK SHELVES
Chula Business School Library659 ส929ค 2547DUE 25-05-21

Chulalinet's Book Delivery Request




Location



Office of Academic Resources, Chulalongkorn University, Phayathai Rd. Pathumwan Bangkok 10330 Thailand

Contact Us

Tel. 0-2218-2929,
0-2218-2927 (Library Service)
0-2218-2903 (Administrative Division)
Fax. 0-2215-3617, 0-2218-2907

Social Network

  line

facebook   instragram