Authorค็อตเลอร์, ฟิลลิป
Titleการจัดการการตลาด = Marketing management / ผู้แต่ง: Philip Kotler ; ผู้แปลและเรียบเรียง: ธนวรรณ แสงสุวรรณ ... [และคนอื่นๆ]
Imprint กรุงเทพฯ : เพียร์สัน เอ็ดดูเคชั่น อินโดไชน่า, 2546
Edition พิมพ์ครั้งที่ 1
Descript x, 866 หน้า : ภาพประกอบ, แผนภูมิ ; 26 ซม

CONTENT

ตอนที่ 1: ความเข้าใจการจัดการตลาด -- การตลาดในศตวรรษที่ 21 -- การปรับตัวทางการตลาดสู่เศรษฐกิจใหม่ -- การสร้างความพอใจ คุณค่า และการรักษาลูกค้า -- ตอนที่ 2: การวิเคราะห์โอกาสทางการตลาด -- การวางแผนกลยุทธ์การตลาด -- การรวบรวมสารสนเทศและการวัดอุปสงค์ของตลาด -- การวิเคราะห์สภาพแวดล้อมทางการตลาด -- การวิเคราะห์ตลาดผู้บริโภคและพฤติกรรมผู้ซื้อ -- การวิเคราะห์ตลาดธุรกิจและพฤติกรรมการซื้อ -- การแข่งขัน -- การแบ่งส่วนตลาดและการเลือกตลาดเป้าหมาย -- ตอนที่ 3: การพัฒนากลยุทธ์การตลาด -- การวางตำแหน่งและสร้างความแตกต่างข้อเสนอทางการตลาดโดยผ่านวงจรชีวิตผลิตภัณฑ์ -- การพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ -- การตลาดระดับโลก -- ตอนที 4: การกำหนดข้อเสนอทางการตลาด -- การกำหนดกลยุทธ์ผลิตภัณฑ์และตราสินค้า -- การออกแบบและจัดการบริการ -- การพัฒนากลยุทธ์ราคา -- ตอนที่ 5: การจัดการและส่งมอกโปรแกรมการตลาด -- การออกแบบและการจัดการเครือข่ายคุณค่า และช่องทางการตลาด -- การจัดการ การค้าปลีก การค้าส่ง และการกระจายสินค้า -- การจัดการการสื่อสารการตลาดครบวงจร -- การจัดการการโฆษณา การส่งเสริมการขาย การประชาสัมพันธ์ และการตลาดทางตรง -- การจัดการทีมขาย -- การจัดการความพยายามทางการตลาดโดยรวม


SUBJECT

  1. การตลาด
  2. การจัดการตลาด

LOCATIONCALL#STATUS
Chula Business School Library658.8 ค183ก 2546 CHECK SHELVES
Chula Business School Library658.8 ค183ก 2546 CHECK SHELVES
Chula Business School Library658.8 ค183ก 2547 CHECK SHELVES
Chula Business School Library658.8 ค183ก 2547 CHECK SHELVES
Chula Business School Library658.8 ค183ก 2547 CHECK SHELVES
Central Library (4th Floor)658.8 ค183กจ CHECK SHELVES
Central Library (4th Floor)658.8 ค183กจ CHECK SHELVES
Law Library (4th Floor)HF5415.13 ค183ก 2546 CHECK SHELVES
Communication Arts Library658.8 ค183ก DUE 18-07-25