Author | คาวาเซ, ทาเกะชิ, ค.ศ. 1934- |
---|
Title | คน-ศูนย์กลางของการแก้ปัญหา : หลักการบริหารเพื่อการปรับปรุง = Human-centered problem solving : the management of improvements / ทาเกะชิ คาวาเซ, ผู้เขียน ; ธานี อ่วมอ้อ แปลและเรียบเรียงจากฉบับภาษาอังกฤษของ สก็อต ที. เดวิส |
---|
Imprint |
กรุงเทพฯ : สถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ, 2546 |
---|
Edition |
พิมพ์ครั้งที่ 1 |
---|
Descript |
336 หน้า : ภาพประกอบ, แผนภูมิ ; 24 ซม |
---|
|
CONTENT
ปัญหาของการแก้ปัญหา -- มุมมองในวิธีการแก้ปัญหา -- มุมมองในการให้ความสำคัญในการแก้ปัญหา -- มุมมองทางด้านเทคโนโลยีในการแก้ปัญหา -- มุมมองทางด้านคนในการแก้ปัญหา -- มุมองทางด้านการจัดองค์การในการแก้ปัญหา
SUBJECT
-
การบริหารงานบุคคล
-
|
ทรัพยากรมนุษย์
-
|
การควบคุมคุณภาพ
-
|
ประกันคุณภาพ
LOCATION | CALL# | STATUS |
---|
Chula Business School Library | 658.3 ค342ค 2546 |
CHECK SHELVES
|
Central Library (4th Floor) | 658.3 ค342ค |
CHECK SHELVES
|
Central Library (4th Floor) | 658.3 ค342ค |
CHECK SHELVES
|