Office of Academic Resources
Chulalongkorn University
Chulalongkorn University

Home / Help

Authorคาวาเซ, ทาเกะชิ, ค.ศ. 1934-
Titleคน-ศูนย์กลางของการแก้ปัญหา : หลักการบริหารเพื่อการปรับปรุง = Human-centered problem solving : the management of improvements / ทาเกะชิ คาวาเซ, ผู้เขียน ; ธานี อ่วมอ้อ แปลและเรียบเรียงจากฉบับภาษาอังกฤษของ สก็อต ที. เดวิส
Imprint กรุงเทพฯ : สถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ, 2546
Edition พิมพ์ครั้งที่ 1
Descript 336 หน้า : ภาพประกอบ, แผนภูมิ ; 24 ซม

CONTENT

ปัญหาของการแก้ปัญหา -- มุมมองในวิธีการแก้ปัญหา -- มุมมองในการให้ความสำคัญในการแก้ปัญหา -- มุมมองทางด้านเทคโนโลยีในการแก้ปัญหา -- มุมมองทางด้านคนในการแก้ปัญหา -- มุมองทางด้านการจัดองค์การในการแก้ปัญหา


การบริหารงานบุคคล ทรัพยากรมนุษย์ การควบคุมคุณภาพ ประกันคุณภาพ

LOCATIONCALL#STATUS
Chula Business School Library658.3 ค342ค 2546CHECK SHELVES
Central Library (4th Floor)658.3 ค342คCHECK SHELVES
Central Library (4th Floor)658.3 ค342คCHECK SHELVES

Chulalinet's Book Delivery Request




Location



Office of Academic Resources, Chulalongkorn University, Phayathai Rd. Pathumwan Bangkok 10330 Thailand

Contact Us

Tel. 0-2218-2929,
0-2218-2927 (Library Service)
0-2218-2903 (Administrative Division)
Fax. 0-2215-3617, 0-2218-2907

Social Network

  line

facebook   instragram