Authorคาวาเซ, ทาเกะชิ, ค.ศ. 1934-
Titleคน-ศูนย์กลางของการแก้ปัญหา : หลักการบริหารเพื่อการปรับปรุง = Human-centered problem solving : the management of improvements / ทาเกะชิ คาวาเซ, ผู้เขียน ; ธานี อ่วมอ้อ แปลและเรียบเรียงจากฉบับภาษาอังกฤษของ สก็อต ที. เดวิส
Imprint กรุงเทพฯ : สถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ, 2546
Edition พิมพ์ครั้งที่ 1
Descript 336 หน้า : ภาพประกอบ, แผนภูมิ ; 24 ซม

CONTENT

ปัญหาของการแก้ปัญหา -- มุมมองในวิธีการแก้ปัญหา -- มุมมองในการให้ความสำคัญในการแก้ปัญหา -- มุมมองทางด้านเทคโนโลยีในการแก้ปัญหา -- มุมมองทางด้านคนในการแก้ปัญหา -- มุมองทางด้านการจัดองค์การในการแก้ปัญหา


SUBJECT

  1. การบริหารงานบุคคล
  2. ทรัพยากรมนุษย์
  3. การควบคุมคุณภาพ
  4. ประกันคุณภาพ

LOCATIONCALL#STATUS
Chula Business School Library658.3 ค342ค 2546 CHECK SHELVES
Central Library (4th Floor)658.3 ค342ค CHECK SHELVES
Central Library (4th Floor)658.3 ค342ค CHECK SHELVES