Titleหลักสูตรตราสารทุน สำหรับเจ้าหน้าที่การตลาด / สถาบันพัฒนาบุคลากรธุรกิจหลักทรัพย์ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
Imprint กรุงเทพฯ : เอส แอล พลับบลิเคชั่น, 2546
Edition พิมพ์ครั้งที่ 1
Descript 148, [46] หน้า : แผนภูมิ ; 30 ซม

CONTENT

ภารกิจประจำวันของเจ้าหน้าที่การตลาดตราสารทุน -- ประเภทของตราสารทุน -- การเปิดบัญชีซื้อขายหลักทรัพย์และประเภทของบัญชี -- วิธีการประเมินมูลค่าหุ้นสามัญและการวิเคราะห์วอร์แรนต์ -- กฎข้อบังคับและกระบวนการซื้อขายหลักทรัพย์ในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย -- การดูแลของตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยในช่วงซื้อขาย -- ธุรกรรมของบริษัทจดทะเบียน -- ขั้นตอนการออกหลักทรัพย์ใหม่ -- ตลาดหลักทรัพย์ใหม่ -- บทบาทของสำนักงาน ก.ล.ต.ในการกำกับบริษัทนายหน้าและเจ้าหน้าที่การตลาดตราสารทุน


SUBJECT

  1. ตราสารทางการเงิน
  2. อนุพันธ์ทางการเงิน
  3. ตราสารทุน

LOCATIONCALL#STATUS
Chula Business School Library332.645 ห323 2546 CHECK SHELVES
Chula Business School Library332.645 ห323 2546 CHECK SHELVES
Central Library (5th Floor)332.645 ห326 CHECK SHELVES
Law Library (4th Floor)HG4661 ห326 2546 CHECK SHELVES
Law Library (4th Floor)HG4661 ห326 2546 CHECK SHELVES
Law Library (4th Floor)HG4661 ห326 2546 CHECK SHELVES
Education Library332.63 ห326 CHECK SHELVES