| Title | หลักสูตรตราสารทุน สำหรับเจ้าหน้าที่การตลาด / สถาบันพัฒนาบุคลากรธุรกิจหลักทรัพย์ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย |
|---|
| Imprint |
กรุงเทพฯ : เอส แอล พลับบลิเคชั่น, 2546 |
|---|
| Edition |
พิมพ์ครั้งที่ 1 |
|---|
| Descript |
148, [46] หน้า : แผนภูมิ ; 30 ซม |
|---|
|
CONTENT
ภารกิจประจำวันของเจ้าหน้าที่การตลาดตราสารทุน -- ประเภทของตราสารทุน -- การเปิดบัญชีซื้อขายหลักทรัพย์และประเภทของบัญชี -- วิธีการประเมินมูลค่าหุ้นสามัญและการวิเคราะห์วอร์แรนต์ -- กฎข้อบังคับและกระบวนการซื้อขายหลักทรัพย์ในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย -- การดูแลของตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยในช่วงซื้อขาย -- ธุรกรรมของบริษัทจดทะเบียน -- ขั้นตอนการออกหลักทรัพย์ใหม่ -- ตลาดหลักทรัพย์ใหม่ -- บทบาทของสำนักงาน ก.ล.ต.ในการกำกับบริษัทนายหน้าและเจ้าหน้าที่การตลาดตราสารทุน
SUBJECT
-
ตราสารทางการเงิน
-
|
อนุพันธ์ทางการเงิน
-
|
ตราสารทุน
| LOCATION | CALL# | STATUS |
|---|
| Chula Business School Library | 332.645 ห323 2546 |
CHECK SHELVES
|
| Chula Business School Library | 332.645 ห323 2546 |
CHECK SHELVES
|
| Central Library (5th Floor) | 332.645 ห326 |
CHECK SHELVES
|
| Law Library (4th Floor) | HG4661 ห326 2546 |
CHECK SHELVES
|
| Law Library (4th Floor) | HG4661 ห326 2546 |
CHECK SHELVES
|
| Law Library (4th Floor) | HG4661 ห326 2546 |
CHECK SHELVES
|
| Education Library | 332.63 ห326 |
CHECK SHELVES
|