Titleหลักสูตรตราสารหนี้สำหรับเจ้าหน้าที่การตลาด
Imprint กรุงเทพฯ : สถาบันพัฒนาบุคลากรธุรกิจหลักทรัพย์ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย, 2546
Edition พิมพ์ครั้งที่ 1
Descript 115, A1-22, G1-13 หน้า : ภาพประกอบ, แผนภูมิ ; 29 ซม

CONTENT

ภาพรวมของตราสารหนี้ไทยและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง -- รู้จักกับเจ้าหน้าที่การตลาดตราสารหนี้ -- ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับตราสารหนี้ -- อัตราผลตอบแทนและราคาของตราสารหนี้ -- ความเสี่ยงจากการลงทุนในตราสารหนี้ -- การลงทุนในตราสารหนี้ -- การอ่านรายงานจากศูนย์ซื้อขายตราสารหนี้ไทย


SUBJECT

  1. ตราสารหนี้
  2. ตราสารหนี้ -- ไทย
  3. ตราสารทางการเงิน
  4. อนุพันธ์ทางการเงิน

LOCATIONCALL#STATUS
Chula Business School Library332.645 หน323 2546 CHECK SHELVES
Chula Business School Library332.645 หน323 2546 CHECK SHELVES
Central Library (5th Floor)332.5 ห326 CHECK SHELVES
Law Library (4th Floor)HG4651 ห326 2546 CHECK SHELVES
Law Library (4th Floor)HG4651 ห326 2546 CHECK SHELVES
Law Library (4th Floor)HG4651 ห326 2546 CHECK SHELVES