| Author | อรวรรณ ปิลันธน์โอวาท |
|---|
| Title | การสื่อสารเพื่อการโน้มน้าวใจ / อรวรรณ ปิลันธน์โอวาท |
|---|
| Imprint |
กรุงเทพฯ : สำนักพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2546 |
|---|
| Edition |
พิมพ์ครั้งที่ 3 |
|---|
| Descript |
418 หน้า : ภาพประกอบ, แผนภูมิ ; 21 ซม |
|---|
|
CONTENT
การสื่อสารและการโน้มน้าวใจ -- ทัศนคติ ความเชื่อ กรอบอ้างอิง และการโน้มน้าวใจ -- ทฤษฎีการเรียนรู้และทฤษฎีสมดุล : หัวใจของการโน้มน้าวใจ -- ผู้รับสารในฐานะปัจเจกบุคคลวิเคราะห์ตามทฤษฎีต่างๆ -- ผู้รับสารในฐานะสมาชิกกลุ่มกับการสื่อสารเพื่อโน้มน้าวใจ -- อิทธิพลของผู้สื่อสาร -- ช่องทางการสื่อสาร -- สารเพื่อโน้มน้าวใจ : ค่า อวัจนสาร และหลักฐาน -- การสร้างสารเพื่อโน้มน้าวใจ : การจัดเรียบเรียงสารและจิตวิทยาในสาร -- สัญญวิทยากับการสื่อสารเพื่อการโน้มน้าวใจ -- ตรรกะในการสื่อสาร -- การสื่อสารเพื่อโน้มน้าวใจกับกลุ่ม -- การสือสารเพื่อโน้มน้าวใจกับมวลชน -- การโน้มน้าวใจในการรณรงค์ และการเคลื่อนไหว -- การรณรงค์เพื่อกิจกรรมสาธารณะ -- จริยธรรมในการสื่อสารเพื่อโน้มน้าวใจ
SUBJECT
-
การสื่อสาร
-
|
การจูงใจ (จิตวิทยา)
-
|
การโน้มน้าวใจ
| LOCATION | CALL# | STATUS |
|---|
| Communication Arts Library | 302.2 อ372ก 2546 |
CHECK SHELVES
|
| Central Library (5th Floor) | 302.2 อ372ก 2546 |
CHECK SHELVES
|
| Central Library (5th Floor) | 302.2 อ372ก 2546 |
CHECK SHELVES
|
| Central Library (5th Floor) | 302.2 อ372ก 2546 |
CHECK SHELVES
|
| Thailand and ASEAN Information Center (6th Floor) : Chula Collection | [CU-B] นศ 15 006366 2546 |
LIB USE ONLY
|
| Communication Arts Library | 302.2 อ372ก 2546 |
CHECK SHELVES
|