Author | อรวรรณ ปิลันธน์โอวาท |
---|---|
Title | การสื่อสารเพื่อการโน้มน้าวใจ / อรวรรณ ปิลันธน์โอวาท |
Imprint | กรุงเทพฯ : สำนักพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2546 |
Edition | พิมพ์ครั้งที่ 3 |
Descript | 418 หน้า : ภาพประกอบ, แผนภูมิ ; 21 ซม |
การสื่อสารและการโน้มน้าวใจ -- ทัศนคติ ความเชื่อ กรอบอ้างอิง และการโน้มน้าวใจ -- ทฤษฎีการเรียนรู้และทฤษฎีสมดุล : หัวใจของการโน้มน้าวใจ -- ผู้รับสารในฐานะปัจเจกบุคคลวิเคราะห์ตามทฤษฎีต่างๆ -- ผู้รับสารในฐานะสมาชิกกลุ่มกับการสื่อสารเพื่อโน้มน้าวใจ -- อิทธิพลของผู้สื่อสาร -- ช่องทางการสื่อสาร -- สารเพื่อโน้มน้าวใจ : ค่า อวัจนสาร และหลักฐาน -- การสร้างสารเพื่อโน้มน้าวใจ : การจัดเรียบเรียงสารและจิตวิทยาในสาร -- สัญญวิทยากับการสื่อสารเพื่อการโน้มน้าวใจ -- ตรรกะในการสื่อสาร -- การสื่อสารเพื่อโน้มน้าวใจกับกลุ่ม -- การสือสารเพื่อโน้มน้าวใจกับมวลชน -- การโน้มน้าวใจในการรณรงค์ และการเคลื่อนไหว -- การรณรงค์เพื่อกิจกรรมสาธารณะ -- จริยธรรมในการสื่อสารเพื่อโน้มน้าวใจ
LOCATION | CALL# | STATUS |
---|---|---|
Communication Arts Library | 302.2 อ372ก 2546 | CHECK SHELVES |
Central Library (5th Floor) | 302.2 อ372ก 2546 | CHECK SHELVES |
Central Library (5th Floor) | 302.2 อ372ก 2546 | CHECK SHELVES |
Central Library (5th Floor) | 302.2 อ372ก 2546 | CHECK SHELVES |
Thailand and ASEAN Information Center (6th Floor) : Chula Collection | นศ 15 006366 2546 | LIB USE ONLY |
Communication Arts Library | 302.2 อ372ก 2546 | CHECK SHELVES |
Chulalinet's Book Delivery Request