Authorกิตติพงษ์ ชัยสุทธิวงศ์
Titleพฤติกรรมและปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกซื้อของฝากประเภทอาหาร ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ ของนักท่องเที่ยวชาวไทย / กิตติพงษ์ ชัยสุทธิวงศ์
Imprint เชียงใหม่ : สาขาวิชาบริหารธุรกิจ บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยพายัพ, 2546
Descript ก-ญ, 72 แผ่น : ภาพประกอบ ; 30 ซม

SUBJECT

  1. พฤติกรรมผู้บริโภค -- ไทย -- เชียงใหม่
  2. นักท่องเที่ยว -- ไทย -- เชียงใหม่
  3. การตลาด -- ไทย -- เชียงใหม่

LOCATIONCALL#STATUS
Central Library (4th Floor)658.8342 ก674พ CHECK SHELVES
Central Library (4th Floor)658.8342 ก674พ CHECK SHELVES