Authorไนแคมพ์, เมลินดา
Titleปรัชญาและกลยุทธ์ CRM : คู่มือปฏิบัติการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ฉบับสมบูรณ์ = The customer differential : the complete guide to implementing customer relationship management / โดย เมลินดา ไนแคมพ์ ; แปล บริษัท แอล ที ดี โฮลดิ้ง จำกัด
Imprint กรุงเทพฯ : เอพีเอ็ม อินเตอร์เนชั่นแนล, 2546
Descript 241 หน้า : แผนภูมิ ; 25 ซม

CONTENT

CRM คืออะไร -- กระบวนการ CRM -- ทำไมองค์กรของเราจึงต้องทำ CRM -- ความเข้าใจลูกค้า -- ความต้องการลูกค้า -- โอกาสในการปฏิสัมพันธ์กับลูกค้า -- กระบวนการปรับเปลี่ยน CRM -- ขั้นตอนการทำ CRM -- การจัดองค์กรตาม CRM -- ปัจจัยที่ผลักดันให้เกิดการริเริ่มทำ CRM -- การวัดผลทางธุรกิจและการวิเคราะห์ -- ความพึงพอใจของลูกค้า -- ความภักดีและคุณค่าของลูกค้า -- วิธีวิเคราะห์และวัดผลโดยพิจารณาจากลูกค้าเป็นสำคัญ -- ระบบและเทคโนโลยีเพื่อทำ CRM -- การปรับเปลี่ยนเทคโนโลยีให้มุ่งเน้นไปยังลูกค้า -- ปัญหาและอุปสรรคของระบบ CRM -- การวัดผลโครงการ CRM -- กรณีศึกษา: Clothes Unlimited ; First Century Financial ; Intech Communications International ; Bluewater Technology Group ; Partners Insurance Company -- ระบบและเทคโนโลยีเพื่อสนับสนุน CRM -- โอกาสทางธุรกิจจาก CRM -- คำศัพท์ด้าน CRM


SUBJECT

  1. ความสัมพันธ์กับลูกค้า
  2. เหมืองข้อมูล

LOCATIONCALL#STATUS
Central Library (4th Floor)658.812 น968ป CHECK SHELVES
Chula Business School Library658.812 น968ป 2546 CHECK SHELVES
Chula Business School Library658.812 น968ป 2546 CHECK SHELVES
Communication Arts Library658.812 น968ป CHECK SHELVES
Veterinary Science LibraryHD30 .น968ป 2546 CHECK SHELVES
Petroleum & Petrochemical College LibraryHF5415.5 N947 2546 CHECK SHELVES
Center of Learning Network for the Region Library658.812 น968ป 2546 CHECK SHELVES
Center of Learning Network for the Region Library658.812 น968ป 2546 CHECK SHELVES
Center of Learning Network for the Region Library658.812 น968ป 2546 CHECK SHELVES
Law Library (4th Floor)HF5415.5 น976ป 2546 CHECK SHELVES