Author | ไนแคมพ์, เมลินดา |
---|---|
Title | ปรัชญาและกลยุทธ์ CRM : คู่มือปฏิบัติการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ฉบับสมบูรณ์ = The customer differential : the complete guide to implementing customer relationship management / โดย เมลินดา ไนแคมพ์ ; แปล บริษัท แอล ที ดี โฮลดิ้ง จำกัด |
Imprint | กรุงเทพฯ : เอพีเอ็ม อินเตอร์เนชั่นแนล, 2546 |
Descript | 241 หน้า : แผนภูมิ ; 25 ซม |
CRM คืออะไร -- กระบวนการ CRM -- ทำไมองค์กรของเราจึงต้องทำ CRM -- ความเข้าใจลูกค้า -- ความต้องการลูกค้า -- โอกาสในการปฏิสัมพันธ์กับลูกค้า -- กระบวนการปรับเปลี่ยน CRM -- ขั้นตอนการทำ CRM -- การจัดองค์กรตาม CRM -- ปัจจัยที่ผลักดันให้เกิดการริเริ่มทำ CRM -- การวัดผลทางธุรกิจและการวิเคราะห์ -- ความพึงพอใจของลูกค้า -- ความภักดีและคุณค่าของลูกค้า -- วิธีวิเคราะห์และวัดผลโดยพิจารณาจากลูกค้าเป็นสำคัญ -- ระบบและเทคโนโลยีเพื่อทำ CRM -- การปรับเปลี่ยนเทคโนโลยีให้มุ่งเน้นไปยังลูกค้า -- ปัญหาและอุปสรรคของระบบ CRM -- การวัดผลโครงการ CRM -- กรณีศึกษา: Clothes Unlimited ; First Century Financial ; Intech Communications International ; Bluewater Technology Group ; Partners Insurance Company -- ระบบและเทคโนโลยีเพื่อสนับสนุน CRM -- โอกาสทางธุรกิจจาก CRM -- คำศัพท์ด้าน CRM
LOCATION | CALL# | STATUS |
---|---|---|
Central Library (4th Floor) | 658.812 น968ป | CHECK SHELVES |
Chula Business School Library | 658.812 น968ป 2546 | CHECK SHELVES |
Chula Business School Library | 658.812 น968ป 2546 | CHECK SHELVES |
Communication Arts Library | 658.812 น968ป | CHECK SHELVES |
Veterinary Science Library | HD30 .น968ป 2546 | CHECK SHELVES |
Petroleum & Petrochemical College Library | HF5415.5 N947 2546 | CHECK SHELVES |
Center of Learning Network for the Region Library | 658.812 น968ป 2546 | CHECK SHELVES |
Center of Learning Network for the Region Library | 658.812 น968ป 2546 | CHECK SHELVES |
Center of Learning Network for the Region Library | 658.812 น968ป 2546 | CHECK SHELVES |
Law Library (4th Floor) | HF5415.5 น976ป 2546 | CHECK SHELVES |