| Title | Best practices in patient safety | 
|---|
| Imprint | 
นนทบุรี : สถาบันพัฒนาและรับรองคุณภาพโรงพยาบาล, 2546 | 
|---|
| Edition | 
พิมพ์ครั้งที่ 1 | 
|---|
| Descript | 
6, 294 หน้า : ภาพประกอบ ; 24 ซม | 
|---|
|
CONTENT
Best practices : Benchmarking ทางลัดสู่ความเป็นเลิศ -- Patient safety series : เปลี่ยน (เหตุ) วิกฤต ให้เป็นโอกาส (พัฒนา) ; มั่นใจว่าปลอดภัย เมื่อใช้เครื่องมือ ; ดูแลให้ดี วิกฤตนี้ป้องกันได้ ; เรื่องยา ที่เป็นทั้งยาดำและยาขม ; เวชระเบียน บันทึกเพื่อการดูแลผู้ป่วยอย่างมีคุณภาพ ; เคร่งครัดเป็นนิจ ป้องกันติดเชื้อ ; สิ่งแวดล้อม เรื่องที่ถูกลืม ; จริยธรรมและความเสี่ยง ; Competency & patient safety ; Legal issue, secret of success & leadership in patient safety ; เครื่องชี้วัดความปลอดภัยของผู้ป่วย -- Management series : Performance excellence "the journey is the destination" ; Knowledge management "capitalizing and leveraging your knowledge" ; การพัฒนาคุณภาพแบบก้าวกระโดด โดยใช้วิธีแบบ Six sigma ; การประยุกต์ใช้ Balanced scorecard ในโรงพยาบาล -- คุณภาพบริการ : ทัศนะต่อชีวิตและความตาย
 	SUBJECT
	
        - 
โรงพยาบาล -- การบริหาร
 -  
 | 
โรงพยาบาล -- การรับรองคุณภาพ
-  
 | 
โรงพยาบาล -- มาตรการความปลอดภัย
-  
 | 
การดูแลผู้ป่วย
| LOCATION | CALL# | STATUS | 
|---|
| Central Library (5th Floor) | 362.11068 บ827 | 
CHECK SHELVES   
 | 
| Central Library (5th Floor) | 362.11068 บ827 | 
CHECK SHELVES   
 | 
| Central Library @ Chamchuri 10 | WX153 บ7 2546 | 
CHECK SHELVES   
 | 
| Central Library @ Chamchuri 10 | WX153 บ7 2546 | 
CHECK SHELVES   
 | 
| Central Library @ Chamchuri 10 | WX153 บ7 2546 | 
CHECK SHELVES   
 |