Office of Academic Resources
Chulalongkorn University
Chulalongkorn University

Home / Help

Authorสุวิมล แม้นจริง
Titleการจัดการการตลาด / สุวิมล แม้นจริง
Imprint กรุงเทพฯ : เอช.เอ็น.กรุ๊ป, 2546
Edition พิมพ์ครั้งที่ 1
Descript 440 หน้า : ภาพประกอบ ; 30 ซม

CONTENT

การตลาดและการสร้างความพอใจให้แก่ลูกค้า -- การวิเคราะห์สิ่งแวดล้อมทางการตลาด -- การวางแผนกลยุทธ์ที่เน้นการตลาดเป็นสำคัญ -- ระบบสารสนเทศทางการตลาดและอุปสงค์ทางการตลาด -- การแบ่งส่วนตลาด การกำหนดตลาดเป้าหมาย และการวางตำแหน่งทางการตลาด -- การวิเคราะห์ตลาดและพฤติกรรมการซื้อ -- การพัฒนากลยุทธ์ผลิตภัณฑ์ -- การพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่และการจัดการกลยุทธ์วงจรชีวิตผลิตภัณฑ์ -- การออกแบบกลยุทธ์และโปรแกรมการตั้งราคา -- การออกแบบและการบริหารช่องทางตลาด -- การจัดการการค้าปลีก การค้าส่งและโลจิสติกส์ทางการตลาด -- กลยุทธ์การติดต่อสื่อสารทางการตลาด -- การโฆษณา การประชาสัมพันธ์ และการส่งเสริมการขาย -- การขายโดยบุคคล การตลาดทางตรงและการตลาดอิเล็กทรอนิกส์ --- การจัดการความพยายามทั้งหมดทางการตลาด -- กลยุทธ์เพื่อการแข่งขันและกลยุทธ์การตลาดทั่วโลก


การตลาด การจัดการตลาด

LOCATIONCALL#STATUS
Central Library (4th Floor)658.8 ส882กCHECK SHELVES
Central Library (4th Floor)658.8 ส882กCHECK SHELVES
Chula Business School Library658.8 ส882ก 2546CHECK SHELVES
Chula Business School Library658.8 ส882ก 2546CHECK SHELVES

Chulalinet's Book Delivery Request




Location



Office of Academic Resources, Chulalongkorn University, Phayathai Rd. Pathumwan Bangkok 10330 Thailand

Contact Us

Tel. 0-2218-2929,
0-2218-2927 (Library Service)
0-2218-2903 (Administrative Division)
Fax. 0-2215-3617, 0-2218-2907

Social Network

  line

facebook   instragram