| Author | สุวิมล แม้นจริง |
|---|
| Title | การจัดการการตลาด / สุวิมล แม้นจริง |
|---|
| Imprint |
กรุงเทพฯ : เอช.เอ็น.กรุ๊ป, 2546 |
|---|
| Edition |
พิมพ์ครั้งที่ 1 |
|---|
| Descript |
440 หน้า : ภาพประกอบ ; 30 ซม |
|---|
|
CONTENT
การตลาดและการสร้างความพอใจให้แก่ลูกค้า -- การวิเคราะห์สิ่งแวดล้อมทางการตลาด -- การวางแผนกลยุทธ์ที่เน้นการตลาดเป็นสำคัญ -- ระบบสารสนเทศทางการตลาดและอุปสงค์ทางการตลาด -- การแบ่งส่วนตลาด การกำหนดตลาดเป้าหมาย และการวางตำแหน่งทางการตลาด -- การวิเคราะห์ตลาดและพฤติกรรมการซื้อ -- การพัฒนากลยุทธ์ผลิตภัณฑ์ -- การพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่และการจัดการกลยุทธ์วงจรชีวิตผลิตภัณฑ์ -- การออกแบบกลยุทธ์และโปรแกรมการตั้งราคา -- การออกแบบและการบริหารช่องทางตลาด -- การจัดการการค้าปลีก การค้าส่งและโลจิสติกส์ทางการตลาด -- กลยุทธ์การติดต่อสื่อสารทางการตลาด -- การโฆษณา การประชาสัมพันธ์ และการส่งเสริมการขาย -- การขายโดยบุคคล การตลาดทางตรงและการตลาดอิเล็กทรอนิกส์ --- การจัดการความพยายามทั้งหมดทางการตลาด -- กลยุทธ์เพื่อการแข่งขันและกลยุทธ์การตลาดทั่วโลก
SUBJECT
-
การตลาด
-
|
การจัดการตลาด
| LOCATION | CALL# | STATUS |
|---|
| Central Library (4th Floor) | 658.8 ส882ก |
CHECK SHELVES
|
| Central Library (4th Floor) | 658.8 ส882ก |
CHECK SHELVES
|
| Chula Business School Library | 658.8 ส882ก 2546 |
CHECK SHELVES
|
| Chula Business School Library | 658.8 ส882ก 2546 |
CHECK SHELVES
|