Office of Academic Resources
Chulalongkorn University
Chulalongkorn University

Home / Help

Titleสูตรลับพ่อมดการตลาด / ไกรฤทธิ์ บุณยเกียรติ ... [และคนอื่นๆ]
Imprint กรุงเทพฯ : ซีเอ็ดยูเคชั่น, 2546
Descript 286 หน้า : ภาพประกอบ ; 21 ซม

CONTENT

กลยุทธ์การตลาดแบบซุนวู "เตรียมรบให้รู้เราก่อน" / ไกรฤทธิ์ บุณยเกียรติ -- การสร้างอมตะแบรนด์ 10 ขั้นตอนในการสร้างแบรนด์ให้ประสบความสำเร็จ / ณรงค์ จิวังกูร -- สื่อสารอย่างไรให้มัดใจลูกค้า / ชื่นจิตต์ แจ้งเจนกิจ -- การตลาดสร้างสัมพันธ์ด้วยการบริหารประสบการณ์ลูกค้าเพื่อสร้างกำไร / ชูศักดิ์ เดชเกรียงไกรกุล -- การบริหารความสัมพันธ์กับคู่ค้าและพันธมิตรการค้า (Partner Relationship Management) / จันทนา สุขุมานนท์ -- คิดใหม่การตลาดไทย การบริหารประสบการณ์คู่ค้าเพื่อสร้างสัมพันธ์ภาพที่ยั่งยืน (Partner Experiential Management) / นิทัศน์ คณะวรรณ -- กลยุทธ์การบริหารและสร้างคน การตลาดเพื่อการแข่งขันด้วย KPIs / ดนัย เทียนพุฒ -- กฎหมายต้องรู้สำหรับนักการตลาด / อมรศักดิ์ พงศ์พศุตม์ -- กลยุทธ์การพัฒนาพนักงานด้านหน้าเพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับลูกค้า-กลุ่มเป้าหมายแต่ละประเภท / ธีรพล แซ่ตั้ง


การตลาด

LOCATIONCALL#STATUS
Central Library (4th Floor)658.8 ส886CHECK SHELVES
Central Library (4th Floor)658.8 ส886CHECK SHELVES

Chulalinet's Book Delivery Request




Location



Office of Academic Resources, Chulalongkorn University, Phayathai Rd. Pathumwan Bangkok 10330 Thailand

Contact Us

Tel. 0-2218-2929,
0-2218-2927 (Library Service)
0-2218-2903 (Administrative Division)
Fax. 0-2215-3617, 0-2218-2907

Social Network

  line

facebook   instragram