Titleสูตรลับพ่อมดการตลาด / ไกรฤทธิ์ บุณยเกียรติ ... [และคนอื่นๆ]
Imprint กรุงเทพฯ : ซีเอ็ดยูเคชั่น, 2546
Descript 286 หน้า : ภาพประกอบ ; 21 ซม

CONTENT

กลยุทธ์การตลาดแบบซุนวู "เตรียมรบให้รู้เราก่อน" / ไกรฤทธิ์ บุณยเกียรติ -- การสร้างอมตะแบรนด์ 10 ขั้นตอนในการสร้างแบรนด์ให้ประสบความสำเร็จ / ณรงค์ จิวังกูร -- สื่อสารอย่างไรให้มัดใจลูกค้า / ชื่นจิตต์ แจ้งเจนกิจ -- การตลาดสร้างสัมพันธ์ด้วยการบริหารประสบการณ์ลูกค้าเพื่อสร้างกำไร / ชูศักดิ์ เดชเกรียงไกรกุล -- การบริหารความสัมพันธ์กับคู่ค้าและพันธมิตรการค้า (Partner Relationship Management) / จันทนา สุขุมานนท์ -- คิดใหม่การตลาดไทย การบริหารประสบการณ์คู่ค้าเพื่อสร้างสัมพันธ์ภาพที่ยั่งยืน (Partner Experiential Management) / นิทัศน์ คณะวรรณ -- กลยุทธ์การบริหารและสร้างคน การตลาดเพื่อการแข่งขันด้วย KPIs / ดนัย เทียนพุฒ -- กฎหมายต้องรู้สำหรับนักการตลาด / อมรศักดิ์ พงศ์พศุตม์ -- กลยุทธ์การพัฒนาพนักงานด้านหน้าเพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับลูกค้า-กลุ่มเป้าหมายแต่ละประเภท / ธีรพล แซ่ตั้ง


SUBJECT

  1. การตลาด

LOCATIONCALL#STATUS
Central Library (4th Floor)658.8 ส886 CHECK SHELVES
Central Library (4th Floor)658.8 ส886 CHECK SHELVES