Authorเดย์ตัน, ดัก
Titleไมโครซอฟท์ องค์กรอัจฉริยะ = Selling Microsoft : [sales secrets from inside the world's most successful company / Doug Dayton, เขียน ; กิตติรัตน์ พรหมรัตน์, แปลและเรียบเรียง
Imprint กรุงเทพฯ : Good Morning, 2546
Edition พิมพ์ครั้งที่ 1
Descript 384 หน้า : ภาพประกอบ ; 22 ซม

CONTENT

ภาค 1 เวลาเป้าหมายและแนวคิด: เป้าหมายหลักคือการครองตลาด ; จัดสรรเวลาเพื่อความสำเร็จ ; สิ่งที่มีความสำคัญอันดับหนึ่ง : ขายสไตล์ไมโครซอฟท์ ; เปลี่ยนเป้าหมายให้กลายเป็นจริง ; อาวุธลับของไมโครซอฟท์ -- ภาค 2 การขายสไตล์เน้นลูกค้าเป็นหลัก: การขายที่เน้นลูกค้าเป็นหลัก ; ปิดการขายมูลค่ามหาศาล ; บอกเล่าเรื่องราว ของไมโครซอฟท์ ; โชว์ความสำเร็จ ; เทคนิคการขายชั้นสูง ; สร้างความเป็นต่อในการแข่งขัน ; ยกระดับการใช้ทรัพยากรในองค์กร ; เคล็ดลับการบริหารการขายอย่างมีประสิทธิภาพ -- ภาค 3 การบริหารธุรกิจของตนเอง: เปลี่ยนห้องทำงานให้กลายเป็นอาวุธ ; ปรับปรุงทักษะในการสื่อสาร ; ระบบขายอัตโนมัติ -- ภาค 4 การบริหารทักษะการเพิ่มผลผลิตส่วนตัว: ทัศนคติ การทุ่มเทและความสำเร็จ


SUBJECT

  1. บริษัทไมโครซอฟท์ -- การบริหาร
  2. การขาย -- กรณีศึกษา
  3. โปรแกรมคอมพิวเตอร์ -- การตลาด -- กรณีศึกษา
  4. การจัดการขาย
  5. กลยุทธ์การตลาด -- กรณีศึกษา

LOCATIONCALL#STATUS
Chula Business School Library658.8 ด884ม 2546 CHECK SHELVES
Central Library (4th Floor)658.8 ด883ม CHECK SHELVES
Central Library (4th Floor)658.8 ด883ม CHECK SHELVES