Author | ชื่นจิตต์ แจ้งเจนกิจ |
---|
Title | การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ = CRM : Customer relationship management / ชื่นจิตต์ แจ้งเจนกิจ |
---|
Imprint |
กรุงเทพฯ : ทิปปิ้ง พอยท์, 2544 |
---|
Edition |
พิมพ์ครั้งที่ 1 |
---|
Descript |
xvi, 166 หน้า : ภาพประกอบ ; 22 ซม |
---|
|
CONTENT
CMR กับพฤติกรรมผู้บริโภคในต้นศตวรรษที่ 21 -- แนวคิดเกี่ยวกับ CMR -- การออกแบบกลยุทธ์ CMR -- การนำแผนการตลาด CMR ไปปฏิบัติใช้ -- วิธีรักษาลูกค้าปัจจุบัน หาลูกค้าใหม่และดึงลูกค้าเก่าด้วยโปรแกรม CMR -- การสร้างสัมพันธ์กับกลุ่มพนักงานภายในบริษัท และกลุ่มผู้ขายสินค้าและพันธมิตรทางธุรกิจ -- การสร้างสัมพันธกับกลุ่มบริษัทรับจดหางาน/พนักงาน กลุ่มอ้างอิงและกลุ่มผู้มีอิทธิพลในการตัดสินใจซื้อ -- กิจกรรมการตลาดเพื่อสร้างสัมพันธ์กับลูกค้าในระยะยาว
SUBJECT
-
การตลาด -- การวางแผน
-
|
บริการลูกค้า -- การจัดการ
-
|
ความสัมพันธ์กับลูกค้า
LOCATION | CALL# | STATUS |
---|
Education Library | 658.812 ช592ก |
CHECK SHELVES
|
Education Library | 658.812 ช592ก |
CHECK SHELVES
|
Sasin Library | 658.812 ช592ก 2544 |
CHECK SHELVES
|
Communication Arts Library | 658.812 ช592ก 2544 |
CHECK SHELVES
|
Chula Business School Library | 658.812 ช592ก 2544 |
CHECK SHELVES
|
Chula Business School Library | 658.182 ช592ก 2544 |
CHECK SHELVES
|