Author | ชื่นจิตต์ แจ้งเจนกิจ |
---|---|
Title | การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ = CRM : Customer relationship management / ชื่นจิตต์ แจ้งเจนกิจ |
Imprint | กรุงเทพฯ : ทิปปิ้ง พอยท์, 2544 |
Edition | พิมพ์ครั้งที่ 1 |
Descript | xvi, 166 หน้า : ภาพประกอบ ; 22 ซม |
CMR กับพฤติกรรมผู้บริโภคในต้นศตวรรษที่ 21 -- แนวคิดเกี่ยวกับ CMR -- การออกแบบกลยุทธ์ CMR -- การนำแผนการตลาด CMR ไปปฏิบัติใช้ -- วิธีรักษาลูกค้าปัจจุบัน หาลูกค้าใหม่และดึงลูกค้าเก่าด้วยโปรแกรม CMR -- การสร้างสัมพันธ์กับกลุ่มพนักงานภายในบริษัท และกลุ่มผู้ขายสินค้าและพันธมิตรทางธุรกิจ -- การสร้างสัมพันธกับกลุ่มบริษัทรับจดหางาน/พนักงาน กลุ่มอ้างอิงและกลุ่มผู้มีอิทธิพลในการตัดสินใจซื้อ -- กิจกรรมการตลาดเพื่อสร้างสัมพันธ์กับลูกค้าในระยะยาว
LOCATION | CALL# | STATUS |
---|---|---|
Education Library | 658.812 ช592ก | CHECK SHELVES |
Education Library | 658.812 ช592ก | CHECK SHELVES |
Sasin Library | 658.812 ช592ก 2544 | CHECK SHELVES |
Chula Business School Library | 658.812 ช592ก 2544 | CHECK SHELVES |
Communication Arts Library | 658.812 ช592ก 2544 | CHECK SHELVES |
Chulalinet's Book Delivery Request