Office of Academic Resources
Chulalongkorn University
Chulalongkorn University

Home / Help

Authorชื่นจิตต์ แจ้งเจนกิจ
Titleการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ = CRM : Customer relationship management / ชื่นจิตต์ แจ้งเจนกิจ
Imprint กรุงเทพฯ : ทิปปิ้ง พอยท์, 2544
Edition พิมพ์ครั้งที่ 1
Descript xvi, 166 หน้า : ภาพประกอบ ; 22 ซม

CONTENT

CMR กับพฤติกรรมผู้บริโภคในต้นศตวรรษที่ 21 -- แนวคิดเกี่ยวกับ CMR -- การออกแบบกลยุทธ์ CMR -- การนำแผนการตลาด CMR ไปปฏิบัติใช้ -- วิธีรักษาลูกค้าปัจจุบัน หาลูกค้าใหม่และดึงลูกค้าเก่าด้วยโปรแกรม CMR -- การสร้างสัมพันธ์กับกลุ่มพนักงานภายในบริษัท และกลุ่มผู้ขายสินค้าและพันธมิตรทางธุรกิจ -- การสร้างสัมพันธกับกลุ่มบริษัทรับจดหางาน/พนักงาน กลุ่มอ้างอิงและกลุ่มผู้มีอิทธิพลในการตัดสินใจซื้อ -- กิจกรรมการตลาดเพื่อสร้างสัมพันธ์กับลูกค้าในระยะยาว


การตลาด -- การวางแผน บริการลูกค้า -- การจัดการ ความสัมพันธ์กับลูกค้า

LOCATIONCALL#STATUS
Education Library658.812 ช592กCHECK SHELVES
Education Library658.812 ช592กCHECK SHELVES
Sasin Library658.812 ช592ก 2544CHECK SHELVES
Chula Business School Library658.812 ช592ก 2544CHECK SHELVES
Communication Arts Library658.812 ช592ก 2544CHECK SHELVES

Chulalinet's Book Delivery Request




Location



Office of Academic Resources, Chulalongkorn University, Phayathai Rd. Pathumwan Bangkok 10330 Thailand

Contact Us

Tel. 0-2218-2929,
0-2218-2927 (Library Service)
0-2218-2903 (Administrative Division)
Fax. 0-2215-3617, 0-2218-2907

Social Network

  line

facebook   instragram