Authorวิทยา ด่านธำรงกูล
Titleบริการบานใจ / วิทยา ด่านธำรงกูล
Imprint กรุงเทพฯ : มติชน, 2545
Edition พิมพ์ครั้งที่ 1
Descript 144 หน้า ; 22 ซม

CONTENT

กฎเหล็กบริการ -- สำหรับลูกค้า บริษัทกับคุณคือหนึ่งเดียวกัน -- บริการดี วัดที่ไหน -- บริการดีต้องเป็นที่วางใจ -- บริการดีต้องรวดเร็ว -- บริการดี : บริการที่ลูกค้ามั่นใจ -- บริการดี : บริการที่นั่งในใจลูกค้า -- บริการดีต้องทำให้มีตัวตน -- จะนอกหรือในใครๆ ก็เป็นลูกค้า -- 10 อุบาทว์พิฆาตบริการ -- ลูกค้าเป็นลูกค้า (วันยังค่ำ) -- บริการฮาวทู -- ซื่อสัตย์ ซื่อสัตย์ ซื่อสัตย์ -- เป็นนักฟัง เพิ่มพลังให้บริการ -- ใช้ "วิจารณญาณ" ให้บานใจ -- โทรศัพท์เป็นเงินเป็นทอง -- ขอบคุณอย่างจริงใจ -- จับรายละเอียดใส่จุดสัมผัส -- ศิลปะการเผชิญหน้า -- อย่าลืมบริการตัวเอง -- บริการเสีย..ซ่อมได้ -- EQ กับบริการ


SUBJECT

  1. บริการลูกค้า
  2. ความสัมพันธ์กับลูกค้า

LOCATIONCALL#STATUS
Central Library (4th Floor)658.812 ว583บ CHECK SHELVES