Author | วิทยา ด่านธำรงกูล |
---|
Title | บริการบานใจ / วิทยา ด่านธำรงกูล |
---|
Imprint |
กรุงเทพฯ : มติชน, 2545 |
---|
Edition |
พิมพ์ครั้งที่ 1 |
---|
Descript |
144 หน้า ; 22 ซม |
---|
|
CONTENT
กฎเหล็กบริการ -- สำหรับลูกค้า บริษัทกับคุณคือหนึ่งเดียวกัน -- บริการดี วัดที่ไหน -- บริการดีต้องเป็นที่วางใจ -- บริการดีต้องรวดเร็ว -- บริการดี : บริการที่ลูกค้ามั่นใจ -- บริการดี : บริการที่นั่งในใจลูกค้า -- บริการดีต้องทำให้มีตัวตน -- จะนอกหรือในใครๆ ก็เป็นลูกค้า -- 10 อุบาทว์พิฆาตบริการ -- ลูกค้าเป็นลูกค้า (วันยังค่ำ) -- บริการฮาวทู -- ซื่อสัตย์ ซื่อสัตย์ ซื่อสัตย์ -- เป็นนักฟัง เพิ่มพลังให้บริการ -- ใช้ "วิจารณญาณ" ให้บานใจ -- โทรศัพท์เป็นเงินเป็นทอง -- ขอบคุณอย่างจริงใจ -- จับรายละเอียดใส่จุดสัมผัส -- ศิลปะการเผชิญหน้า -- อย่าลืมบริการตัวเอง -- บริการเสีย..ซ่อมได้ -- EQ กับบริการ
SUBJECT
-
บริการลูกค้า
-
|
ความสัมพันธ์กับลูกค้า
LOCATION | CALL# | STATUS |
---|
Central Library (4th Floor) | 658.812 ว583บ |
CHECK SHELVES
|