Authorสมภพ เจริญกุล
Title24 ปัจจัยในความสำเร็จของกลยุทธ์การตลาด / สมภพ เจริญกุล
Imprint กรุงเทพฯ : เอ็กซเปอร์เน็ท, 2543
Edition พิมพ์ครั้งที่ 1
Descript 114 หน้า

CONTENT

กลยุทธ์การตลาดเชิงสร้างสรรค์ -- การตลาดยุคนี้แข่งกันที่เวลา -- เมื่อขายไม่ได้ต้องทำอย่างไร -- สินค้าใหม่กับความล้มเหลว -- ขายผ่านคนกลางดีหรือไม่ -- คู่แข่งที่แอบแฝง


SUBJECT

  1. การตลาด

LOCATIONCALL#STATUS
Chula Business School Library658.8 ส271ย 2543 CHECK SHELVES