Author | ไมตรี ทองประวัติ |
---|
Title | สังคมบริการ [จุลสาร] / ไมตรี ทองประวัติ |
---|
Imprint |
2544 |
---|
Descript |
11 แผ่น |
---|
|
CONTENT
การสร้างทัศนคติที่ดีต่อการบริการเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า -- มนุษยสัมพันธ์เพื่อการบริการด้วยน้ำใจ -- การเพิ่มประสิทธิภาพและคุณภาพของหน่วยบริการ -- หลักการบริหารของชาวญี่ปุ่นเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและคุณภาพของหน่วยงานบริการ -- มาตรฐานกิริยามารยาท -- การสร้างภาพ "วัฒนธรรมการให้บริการ" เพื่อความเป็นเลิศ
SUBJECT
-
บริการลูกค้า
-
|
บุคลิกภาพ
-
|
มนุษยสัมพันธ์
LOCATION | CALL# | STATUS |
---|
Central Library : Pamphlet (Contact Staff) | จุลสาร 004585 |
LIB USE ONLY
|