Authorไมตรี ทองประวัติ
Titleสังคมบริการ [จุลสาร] / ไมตรี ทองประวัติ
Imprint 2544
Descript 11 แผ่น

CONTENT

การสร้างทัศนคติที่ดีต่อการบริการเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า -- มนุษยสัมพันธ์เพื่อการบริการด้วยน้ำใจ -- การเพิ่มประสิทธิภาพและคุณภาพของหน่วยบริการ -- หลักการบริหารของชาวญี่ปุ่นเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและคุณภาพของหน่วยงานบริการ -- มาตรฐานกิริยามารยาท -- การสร้างภาพ "วัฒนธรรมการให้บริการ" เพื่อความเป็นเลิศ


SUBJECT

  1. บริการลูกค้า
  2. บุคลิกภาพ
  3. มนุษยสัมพันธ์

LOCATIONCALL#STATUS
Central Library : Pamphlet (Contact Staff)จุลสาร 004585 LIB USE ONLY