Title | โครงการศึกษาวิจัยตลาดธุรกิจโฆษณาไทยด้านการสร้างตราผลิตภัณฑ์ |
---|
Imprint |
กรุงเทพฯ : บริษัท ซี เอ อินเตอร์เนชั่นแนล อินฟอร์เมชั่น, 2543 |
---|
Descript |
x, 181 แผ่น : แผนภูมิ ; 30 ซม |
---|
|
CONTENT
สถานภาพการสร้างตราผลิตภัณฑ์และการทำการสื่อสารการตลาดในกลุ่มผู้ผลิต/ผู้ส่งออก -- ความต้องการการสื่อสารการตลาดของผู้ผลิต/ผู้ส่งออก -- ศักยภาพและความพร้อมของบริษัทโฆษณา/สื่อสารการตลาดไทย ในการสร้างและพัฒนาตราผลิตภัณฑ์ -- การเปรียบเทียบศักยภาพและความพร้อมระหว่างบริษัทโฆษณา/สื่อสารการตลาดไทย และบริษัทโฆษณา/สื่อสารการตลาดข้ามชาติ -- สถานภาพของบริษัทโฆษณา/สื่อสารการตลาดไทย และสภาวะการแข่งขันกับบริษัทโฆษณา/สื่อสารการตลาดข้ามชาติ -- บทวิเคราะห์การขยายการให้บริการไปในต่างประเทศ สำหรับบริษัทโฆษณา/สื่อสารการตลาดไทย -- การขยายการให้บริการไปในต่างประเทศของบริษัทโฆษณา/สื่อสารการตลาดไทย ในทางปฏิบัติ -- บทสรุปและเสนอแนะด้านกลยุทธและวิธีการเสริมสร้างศักยภาพและความพร้อม ของบริษัทโฆษณา/สื่อสารการตลาดไทย
SUBJECT
-
ชื่อตราผลิตภัณฑ์ -- ไทย
-
|
การสื่อสารทางการตลาด -- ไทย
-
|
โฆษณา -- ไทย
-
|
บริษัทโฆษณา -- ไทย
-
|
โฆษณา -- ชื่อตราผลิตภัณฑ์ -- ไทย
LOCATION | CALL# | STATUS |
---|
Central Library (4th Floor) | 659.1125 ค961 |
CHECK SHELVES
|