Titleโครงการศึกษาวิจัยตลาดธุรกิจโฆษณาไทยด้านการสร้างตราผลิตภัณฑ์
Imprint กรุงเทพฯ : บริษัท ซี เอ อินเตอร์เนชั่นแนล อินฟอร์เมชั่น, 2543
Descript x, 181 แผ่น : แผนภูมิ ; 30 ซม

CONTENT

สถานภาพการสร้างตราผลิตภัณฑ์และการทำการสื่อสารการตลาดในกลุ่มผู้ผลิต/ผู้ส่งออก -- ความต้องการการสื่อสารการตลาดของผู้ผลิต/ผู้ส่งออก -- ศักยภาพและความพร้อมของบริษัทโฆษณา/สื่อสารการตลาดไทย ในการสร้างและพัฒนาตราผลิตภัณฑ์ -- การเปรียบเทียบศักยภาพและความพร้อมระหว่างบริษัทโฆษณา/สื่อสารการตลาดไทย และบริษัทโฆษณา/สื่อสารการตลาดข้ามชาติ -- สถานภาพของบริษัทโฆษณา/สื่อสารการตลาดไทย และสภาวะการแข่งขันกับบริษัทโฆษณา/สื่อสารการตลาดข้ามชาติ -- บทวิเคราะห์การขยายการให้บริการไปในต่างประเทศ สำหรับบริษัทโฆษณา/สื่อสารการตลาดไทย -- การขยายการให้บริการไปในต่างประเทศของบริษัทโฆษณา/สื่อสารการตลาดไทย ในทางปฏิบัติ -- บทสรุปและเสนอแนะด้านกลยุทธและวิธีการเสริมสร้างศักยภาพและความพร้อม ของบริษัทโฆษณา/สื่อสารการตลาดไทย


SUBJECT

  1. ชื่อตราผลิตภัณฑ์ -- ไทย
  2. การสื่อสารทางการตลาด -- ไทย
  3. โฆษณา -- ไทย
  4. บริษัทโฆษณา -- ไทย
  5. โฆษณา -- ชื่อตราผลิตภัณฑ์ -- ไทย

LOCATIONCALL#STATUS
Central Library (4th Floor)659.1125 ค961 CHECK SHELVES