Author | แมคโดนัลด์, มัลคอล์ม |
---|
Title | แนวทางการจัดทำแผนการตลาด = The Marketing plan / Malcolm McDonald & Peter Morris |
---|
Imprint |
กรุงเทพฯ : ผู้จัดการ, 2544 |
---|
Edition |
พิมพ์ครั้งที่ 2 |
---|
Descript |
96 หน้า : ภาพประกอบ ; 25 ซม |
---|
|
CONTENT
ทำความเข้าใจกับกระบวนการตลาด -- กระบวนการวางแผนการตลาด -- ลูกค้ากับการตรวจสอบทางการตลาด -- การตรวจสอบผลิตภัณฑ์ -- การกำหนดวัตถุประสงค์และกลยุทธ์ทางการตลาด -- แผนการสื่อสาร I : แผนการโฆษณาและส่งเสริมการขาย -- แผนการสื่อสาร II : แผนการขาย -- แผนการกำหนดราคา -- แผนการจัดจำหน่าย -- ข้อมูลการตลาด การคาดการณ์และการจัดองค์กร -- การวางรูปแบบและการดำเนินการ ระบบการวางแผนการตลาด
SUBJECT
-
การตลาด -- การวางแผน
LOCATION | CALL# | STATUS |
---|
Central Library (4th Floor) | 658.802 ม859น |
CHECK SHELVES
|
Central Library (4th Floor) | 658.802 ม859น |
CHECK SHELVES
|