Author | แมคโดนัลด์, มัลคอล์ม |
---|---|
Title | แนวทางการจัดทำแผนการตลาด = The Marketing plan / Malcolm McDonald & Peter Morris |
Imprint | กรุงเทพฯ : ผู้จัดการ, 2544 |
Edition | พิมพ์ครั้งที่ 2 |
Descript | 96 หน้า : ภาพประกอบ ; 25 ซม |
ทำความเข้าใจกับกระบวนการตลาด -- กระบวนการวางแผนการตลาด -- ลูกค้ากับการตรวจสอบทางการตลาด -- การตรวจสอบผลิตภัณฑ์ -- การกำหนดวัตถุประสงค์และกลยุทธ์ทางการตลาด -- แผนการสื่อสาร I : แผนการโฆษณาและส่งเสริมการขาย -- แผนการสื่อสาร II : แผนการขาย -- แผนการกำหนดราคา -- แผนการจัดจำหน่าย -- ข้อมูลการตลาด การคาดการณ์และการจัดองค์กร -- การวางรูปแบบและการดำเนินการ ระบบการวางแผนการตลาด
LOCATION | CALL# | STATUS |
---|---|---|
Central Library (4th Floor) | 658.802 ม859น | CHECK SHELVES |
Central Library (4th Floor) | 658.802 ม859น | CHECK SHELVES |
Chulalinet's Book Delivery Request