Authorแมคโดนัลด์, มัลคอล์ม
Titleแนวทางการจัดทำแผนการตลาด = The Marketing plan / Malcolm McDonald & Peter Morris
Imprint กรุงเทพฯ : ผู้จัดการ, 2544
Edition พิมพ์ครั้งที่ 2
Descript 96 หน้า : ภาพประกอบ ; 25 ซม

CONTENT

ทำความเข้าใจกับกระบวนการตลาด -- กระบวนการวางแผนการตลาด -- ลูกค้ากับการตรวจสอบทางการตลาด -- การตรวจสอบผลิตภัณฑ์ -- การกำหนดวัตถุประสงค์และกลยุทธ์ทางการตลาด -- แผนการสื่อสาร I : แผนการโฆษณาและส่งเสริมการขาย -- แผนการสื่อสาร II : แผนการขาย -- แผนการกำหนดราคา -- แผนการจัดจำหน่าย -- ข้อมูลการตลาด การคาดการณ์และการจัดองค์กร -- การวางรูปแบบและการดำเนินการ ระบบการวางแผนการตลาด


SUBJECT

  1. การตลาด -- การวางแผน

LOCATIONCALL#STATUS
Central Library (4th Floor)658.802 ม859น CHECK SHELVES
Central Library (4th Floor)658.802 ม859น CHECK SHELVES