Office of Academic Resources
Chulalongkorn University
Chulalongkorn University

Home / Help

Authorแมคโดนัลด์, มัลคอล์ม
Titleแนวทางการจัดทำแผนการตลาด = The Marketing plan / Malcolm McDonald & Peter Morris
Imprint กรุงเทพฯ : ผู้จัดการ, 2544
Edition พิมพ์ครั้งที่ 2
Descript 96 หน้า : ภาพประกอบ ; 25 ซม

CONTENT

ทำความเข้าใจกับกระบวนการตลาด -- กระบวนการวางแผนการตลาด -- ลูกค้ากับการตรวจสอบทางการตลาด -- การตรวจสอบผลิตภัณฑ์ -- การกำหนดวัตถุประสงค์และกลยุทธ์ทางการตลาด -- แผนการสื่อสาร I : แผนการโฆษณาและส่งเสริมการขาย -- แผนการสื่อสาร II : แผนการขาย -- แผนการกำหนดราคา -- แผนการจัดจำหน่าย -- ข้อมูลการตลาด การคาดการณ์และการจัดองค์กร -- การวางรูปแบบและการดำเนินการ ระบบการวางแผนการตลาด


การตลาด -- การวางแผน

LOCATIONCALL#STATUS
Central Library (4th Floor)658.802 ม859นCHECK SHELVES
Central Library (4th Floor)658.802 ม859นCHECK SHELVES

Chulalinet's Book Delivery Request




Location



Office of Academic Resources, Chulalongkorn University, Phayathai Rd. Pathumwan Bangkok 10330 Thailand

Contact Us

Tel. 0-2218-2929,
0-2218-2927 (Library Service)
0-2218-2903 (Administrative Division)
Fax. 0-2215-3617, 0-2218-2907

Social Network

  line

facebook   instragram