| Author | แมคโดนัลด์, มัลคอล์ม |
|---|
| Title | แนวทางการจัดทำแผนการตลาด = The Marketing plan / Malcolm McDonald & Peter Morris |
|---|
| Imprint |
กรุงเทพฯ : ผู้จัดการ, 2544 |
|---|
| Edition |
พิมพ์ครั้งที่ 2 |
|---|
| Descript |
96 หน้า : ภาพประกอบ ; 25 ซม |
|---|
|
CONTENT
ทำความเข้าใจกับกระบวนการตลาด -- กระบวนการวางแผนการตลาด -- ลูกค้ากับการตรวจสอบทางการตลาด -- การตรวจสอบผลิตภัณฑ์ -- การกำหนดวัตถุประสงค์และกลยุทธ์ทางการตลาด -- แผนการสื่อสาร I : แผนการโฆษณาและส่งเสริมการขาย -- แผนการสื่อสาร II : แผนการขาย -- แผนการกำหนดราคา -- แผนการจัดจำหน่าย -- ข้อมูลการตลาด การคาดการณ์และการจัดองค์กร -- การวางรูปแบบและการดำเนินการ ระบบการวางแผนการตลาด
SUBJECT
-
การตลาด -- การวางแผน
| LOCATION | CALL# | STATUS |
|---|
| Central Library (4th Floor) | 658.802 ม859น |
CHECK SHELVES
|
| Central Library (4th Floor) | 658.802 ม859น |
CHECK SHELVES
|