Authorชาตรี สำราญ
Titleวิจัยในชั้นเรียน : รายงานผลการพัฒนาทักษะการคิด-เขียนโดยวิธีการสอนแบบ "สอนถามตามสภาพความเป็นจริง" / ชาตรี สำราญ
Imprint กรุงเทพฯ : มูลนิธิสดศรีสฤษธิ์วงศ์, 2544
Edition พิมพ์ครั้งที่ 6
Descript 50 หน้า : ภาพประกอบ ; 21 ซม

SUBJECT

  1. การสอน
  2. การเรียนรู้

LOCATIONCALL#STATUS
Education Library371.102 ช514ว CHECK SHELVES
Education Library371.102 ช514ว CHECK SHELVES
Education Library371.102 ช514ว CHECK SHELVES
Central Library (5th Floor)371.102 ช514ว CHECK SHELVES
Central Library (5th Floor)371.102 ช514ว CHECK SHELVES