| Author | อัจจิมา เศรษฐบุตร |
|---|
| Title | การบริหารการตลาด / อัจจิมา เศรษฐบุตร, สายสวรรค์ วัฒนพานิช |
|---|
| Imprint |
กรุงเทพฯ : สำนักพิมพ์มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์, 2544 |
|---|
| Edition |
พิมพ์ครั้งที่ 11 |
|---|
| Descript |
(10), 192 หน้า : ภาพประกอบ ; 26 ซม |
|---|
|
CONTENT
แนวความคิดทางการตลาด -- ระบบการตลาด -- กลยุทธ์การตลาด -- ตลาดผู้บริโภคและพฤติกรรมผู้ซื้อ -- การวัดและพยากรณ์ความต้องการตลาด -- การแบ่งส่วนตลาดและตลาดเป้าหมาาย -- การวางแผนการตลาดและการจัดทำงบประมาณ -- นโยบายส่วนผสมผลิตภัณฑ์และตราสินค้า -- นโยบายการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ -- แนวความคิดและกลยุทธ์วัฏจักรผลิตภัณฑ์ -- การตัดสินใจเกี่ยวกับราคา -- นโยบายการส่งเสริมสินค้า -- การโฆษณา -- หน่วยงานขาย -- นโยบายช่องทางการจัดจำหน่าย -- การวิจัยตลาดและระบบข้อมูลการตลาด
SUBJECT
-
การตลาด -- การบริหาร
-
|
การตลาด
| LOCATION | CALL# | STATUS |
|---|
| Chula Business School Library | 658.8 อ496กบ 2544 |
CHECK SHELVES
|
| Central Library : Stack (Contact Staff) | 658.8 อ496ก 2544 |
CHECK SHELVES
|