Author | พิษณุ จงสถิตย์วัฒนา |
---|
Title | การบริหารการตลาด : การวิเคราะห์ กลยุทธ์ และการตัดสินใจ / พิษณุ จงสถิตย์วัฒนา |
---|
Imprint |
กรุงเทพฯ : สำนักพิมพ์มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์, 2544 |
---|
Edition |
พิมพ์ครั้งที่ 6 แก้ไขเพิ่มเติม |
---|
Descript |
18, 265 หน้า : ภาพประกอบ ; 26 ซม |
---|
|
CONTENT
การบริหารการตลาด -- ระบบสารสนเทศการตลาดและการวิจัยตลาด -- ตลาดสินค้าอุปโภคบริโภคและพฤติกรรมผู้บริโภค -- ตลาดสินค้าอุตสาหกรรมและพฤติกรรมผู้บริโภค -- การวัดและการพยากรความต้องการตลาด -- การแบ่งส่วนตลาดและการเลือกตลาดเป้าหมาย -- กลยุทธ์การตลาด -- การบริหารผลิตภัณฑ์และบริการ -- การบริหารผลิตภัณฑ์ใหม่ -- การบริหารราคา -- การบริหารช่องทางการจัดจำหน่าย -- การกระจายผลิตภัณฑ์ -- การส่งเสริมผลิตภัณฑ์และการตลาดโดยตรง -- การโฆษณา -- การบริหารงานขาย -- การจัดองค์กรการตลาด -- การควบคุมทางการตลาด
SUBJECT
-
การตลาด -- การบริหาร
LOCATION | CALL# | STATUS |
---|
Central Library (4th Floor) | 658.8 พ764กบ 2544 |
CHECK SHELVES
|
Central Library (4th Floor) | 658.8 พ764กบ 2544 |
CHECK SHELVES
|