Authorพิษณุ จงสถิตย์วัฒนา
Titleการบริหารการตลาด : การวิเคราะห์ กลยุทธ์ และการตัดสินใจ / พิษณุ จงสถิตย์วัฒนา
Imprint กรุงเทพฯ : สำนักพิมพ์มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์, 2544
Edition พิมพ์ครั้งที่ 6 แก้ไขเพิ่มเติม
Descript 18, 265 หน้า : ภาพประกอบ ; 26 ซม

CONTENT

การบริหารการตลาด -- ระบบสารสนเทศการตลาดและการวิจัยตลาด -- ตลาดสินค้าอุปโภคบริโภคและพฤติกรรมผู้บริโภค -- ตลาดสินค้าอุตสาหกรรมและพฤติกรรมผู้บริโภค -- การวัดและการพยากรความต้องการตลาด -- การแบ่งส่วนตลาดและการเลือกตลาดเป้าหมาย -- กลยุทธ์การตลาด -- การบริหารผลิตภัณฑ์และบริการ -- การบริหารผลิตภัณฑ์ใหม่ -- การบริหารราคา -- การบริหารช่องทางการจัดจำหน่าย -- การกระจายผลิตภัณฑ์ -- การส่งเสริมผลิตภัณฑ์และการตลาดโดยตรง -- การโฆษณา -- การบริหารงานขาย -- การจัดองค์กรการตลาด -- การควบคุมทางการตลาด


SUBJECT

  1. การตลาด -- การบริหาร

LOCATIONCALL#STATUS
Central Library (4th Floor)658.8 พ764กบ 2544 CHECK SHELVES
Central Library (4th Floor)658.8 พ764กบ 2544 CHECK SHELVES