Authorผดุง อารยะวิญญู
Titleการเรียนร่วมระหว่างเด็กปกติกับเด็กที่มีความต้องการพิเศษ / ผดุง อารยะวิญญู
Imprint กรุงเทพฯ : แว่นแก้ว, 2542
Descript 137 หน้า ; 21 ซม

CONTENT

การเรียนร่วมและการเรียนรวม -- หลักการที่ส่งเสริมการเรียนร่วม -- แนวคิดในการเรียนร่วม -- แนวปฏิบัติในการร่วม -- การดำเนินงานการเรียนร่วม -- การร่วมเรียนร่วมรู้ -- เพื่อนสอนเพื่อน -- วิธีสอนเด็กที่มีความต้องการพิเศษในชั้นเรียนร่วม


SUBJECT

  1. การศึกษาพิเศษ
  2. เด็กพิเศษ -- การเรียนร่วมในชั้นเรียนปกติ

LOCATIONCALL#STATUS
Education Library371.9 ผ179ก CHECK SHELVES
Central Library (5th Floor)371.9 ผ179กข 2542 CHECK SHELVES
Central Library (5th Floor)371.9 ผ179กข 2542 CHECK SHELVES