| Author | สาวิกา อุณหนันท์, ม.ล |
|---|
| Title | การควบคุมทางการตลาด / สาวิกา อุณหนันท์ |
|---|
| Imprint |
กรุงเทพฯ : โรงพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2542 |
|---|
| Edition |
พิมพ์ครั้งที่ 1 |
|---|
| Descript |
247 หน้า : แผนภูมิ ; 26 ซม |
|---|
|
CONTENT
การควบคุมแผนงานประจำปี -- การควบคุมความสามารถในการทำกำไร -- การควบคุมประสิทธิภาพของกิจกรรมทางการตลาด : การควบคุมพนักงานขาย ; การควบคุมประสิทธิภาพคนกลาง ; การควบคุมการกระจายสินค้า ; การควบคุมการส่งเสริมการขาย -- การควบคุมการโฆษณา -- การควบคุมกลยุทธ์การตลาด -- อุปสรรคในการควบคุมทางการตลาด และการพัฒนาของการควบคุมทางการตลาดในอนาคต
SUBJECT
-
การตลาด
-
|
การจัดการตลาด
| LOCATION | CALL# | STATUS |
|---|
| Central Library (4th Floor) | 658.802 ส686ก |
CHECK SHELVES
|
| Central Library (4th Floor) | 658.802 ส686ก |
CHECK SHELVES
|
| Thailand and ASEAN Information Center (6th Floor) : Chula Collection | [CU-B] พศ 15 010167 |
LIB USE ONLY
|
| Chula Business School Library | 658.802 ส686ก 2542 |
CHECK SHELVES
|