Authorสาวิกา อุณหนันท์, ม.ล
Titleการควบคุมทางการตลาด / สาวิกา อุณหนันท์
Imprint กรุงเทพฯ : โรงพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2542
Edition พิมพ์ครั้งที่ 1
Descript 247 หน้า : แผนภูมิ ; 26 ซม

CONTENT

การควบคุมแผนงานประจำปี -- การควบคุมความสามารถในการทำกำไร -- การควบคุมประสิทธิภาพของกิจกรรมทางการตลาด : การควบคุมพนักงานขาย ; การควบคุมประสิทธิภาพคนกลาง ; การควบคุมการกระจายสินค้า ; การควบคุมการส่งเสริมการขาย -- การควบคุมการโฆษณา -- การควบคุมกลยุทธ์การตลาด -- อุปสรรคในการควบคุมทางการตลาด และการพัฒนาของการควบคุมทางการตลาดในอนาคต


SUBJECT

  1. การตลาด
  2. การจัดการตลาด

LOCATIONCALL#STATUS
Central Library (4th Floor)658.802 ส686ก CHECK SHELVES
Central Library (4th Floor)658.802 ส686ก CHECK SHELVES
Thailand and ASEAN Information Center (6th Floor) : Chula Collection[CU-B] พศ 15 010167 LIB USE ONLY
Chula Business School Library658.802 ส686ก 2542 CHECK SHELVES